Sập gỗ trơn hiện đại- xu hướng lựa chọn hàng đầu 2023.
MENU
Danh mục sản phẩm
13/10/2023 - 10:04 AMBảo Trang 1301 Lượt xem

 Với sự phát triến về kinh tế xã hội ngày nay, thì sập gỗ cũng khá đa dạng về mẫu mã cũng như kiểu dáng. Từ xa xưa đến nay, cha ông ta vẫn ưa chuộng sử dụng những bộ sập gỗ, để trang hoàng cho nội thất phòng khách thêm đẹp và sang trọng. Hiện nay trên thị trường những mẫu sập trơn gỗ cũng đang rất thịnh hành và sôi nổi. Hãy cùng Phương Miên tìm hểu ngay những mẫu sập gỗ trơn hiện đại- xu hướng lựa chọn hàng đầu 2023. Đừng do dự nữa mà hãy cúng tôi tìm hiểu ngay những mẫu sập đẹp này nhé!

 Điểm nổi bật của sập gỗ trơn trong đời sống người dân Việt.

 Sập gỗ trơn là một món đồ nội thất được sử dụng rất nhiều trong các gia đình. Sập không những thể hiện sự quyền quý, mà còn thể hiện nét văn hoá truyền thống của người Việt. Ngày nay, thiết kế sập càng đơn giản lại càng thể hiện sự đẳng cấp và biết chơi hơn. Vậy nên, sập gỗ trơn đang là xu hướng lựa chọn hàng đầu hiện nay.

 Sập gỗ trơn rất phù hợp với những không gian nhà phố hiện đại, hay nhà ống hoặc những căn chung cư. Sập được thiết kế đơn giản nhưng mang tính thẩm mỹ cao, cũng như nét đẹp văn hoá và những giá trị mà sập gỗ trơn đem lại.

sập trơn gỗ

Mẫu sập trơn gỗ đẹp cao cấp nhất hiện nay.

  Sập gỗ trơn có thể dùng để tiếp khách, làm bàn ăn hay nằm nghỉ ngơi... Hơn nữa, sử dụng sập trơn cũng dễ dàng hơn trong việc vệ sinh lau chùi. Sập trơn tuy đơn giản nhưng rất thời thượng và hợp phong thuỷ cao.

  Sập gỗ trơn trông rất khoẻ khoắn và hiện đại. Theo phong thuỷ thì sử dụng sập gỗ trơn, sẽ giúp gia chủ rước tài lộc vào nhà và luôn gặp may mắn trong cuộc sống. Sập gỗ trơn còn được gọi với cái tên giường nằm, chiếu ngựa, phản..... Và sập có thể kê ở trong nội thất phòng thờ hay phòng ngủ. Sản phẩm này đang rất ưa chuộng và là xu hướng lựa chọn nhiều trong năm 2023.

 Sập trơn nên sử dụng gỗ gì đẹp nhất hiện nay?

 Những chất gỗ đẹp, chất lượng đang rất được ưa chuộng và phổ biến, để làm sập gỗ trơn hiện nay như: gỗ gụ, hương đá, gõ đỏ, cẩm vàng và gỗ mun hoa . Để làm và cho ra những mẫu sập trơn đẹp, thì gỗ phải đạt chuẩn chất lượng. Gỗ phải rộng, nuột nà và không bị vết gì. Để làm được việc này thì đòi hỏi người thợ phải thật khéo léo, trong việc lựa chọn gỗ để gia công mẫu sập trơn này. 

Hoàn thiện mẫu sập trơn gỗ đẹp, cao cấp cho vị khách tại Quảng Ninh.

 Từng sản phẩm dưới đây sẽ được chúng tôi giới thiệu chi tiết và kỹ càng hơn. Hãy theo dõi hết bài viết miêu tả các sản phẩm đẹp, chất lượng. Từ đó, bạn có thể tìm ra cho gia đình mình, mẫu sập trơn gỗ đẹp và thích hợp với không gian nhà bạn. Lại còn phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi gia đình.

 1. Sập trơn gỗ gụ đẹp.

  mẫu sập trơn gỗ gụ tứ diện

Kiểu mẫu sập trơn gỗ gụ tứ diện đẹp chất lượng.

 Trên đây là kiểu mẫu sập trơn gỗ gụ tứ diện đẹp và cao cấp nhất trong các loại sập gỗ gụ thông thường. Mẫu sập được lựa chọn kỹ về phần gỗ cũng như vân gỗ. Vì là gỗ trơn nên sập rất khoe gỗ và phải nổi vân đẹp. Gỗ phải được chọn lọc kỹ lưỡng và sát sao hơn để cho ra mẫu sập trơn đẹp. Chất lượng gỗ thì không phải nói đến, bởi gỗ rất tốt và chất lượng. Sập trơn gỗ gụ cũng được coi là một món đồ xa xỉ, mà mọi gia đình cần có trong không gian phòng khách, hoặc có thể kê và trang trí bất kỳ nơi đâu trong mọi không gian nhà. 

 2. sập trơn gỗ hương đá.

 sập trơn gỗ hương đá

Kiểu mẫu sập trơn gỗ hương đá đẹp.

 Đây là kiểu mẫu sập trơn gỗ hương đá đẹp, chắc chắn và chất lượng. Bởi tinh chất gỗ rất nổi vân gỗ rất nổi vân gỗ, những đường vân ngoằn nghèo, hình dáng đôi lúc giống bông hoa rất đa dạng và bắt mắt. Hơn nữa chất gỗ lại bền bỉ trong thời gian dài và sẽ không bị mốt mọt, hay nứt lẻ gì. Đây cũng là loại sập trơn có chất lượng cũng như giá thành, bậc nhất trong Thế Giới Đồ Gỗ.

 Sản phẩm này được trang trí trong nhà, sẽ làm nổi bật nét sang trọng và đẳng cấp trong không gian phòng khách của mọi nhà. Bạn còn chần chừ gì nữa, mà không tìm hiểu và rinh một chiếc sập trơn gỗ hương đá đẹp này về nhà.

3. Sập trơn gỗ gõ đỏ đẹp.

sập trơn gỗ gõ đỏ

 Mẫu sập trơn gỗ gõ đỏ đẹp cao cấp.

 Kiểu mẫu sập trơn gỗ gõ đỏ được thiết kế rất đơn giản, nhưng lại tinh tế và mang tính thẩm mỹ cao. Sập được làm từ gỗ tự nhiên nên rất quý hiếm và có giá trị cao. Bởi vân gỗ rất đẹp nên thích hợp hoàn thiện màu sáng gỗ tự nhiên sẽ sáng bóng và bắt mắt hơn. Bộ sập được trưng bày ngay chính giữa ngôi nhà, với công dụng để tiếp khách và để ngả lưng.

 Hơn nữa, sản phẩm còn mang đến sự hạnh phúc, êm ấm và giàu sang cho gia chủ. Bộ sập trơn gỗ gõ đỏ dù được trang trí ở đâu, vẫn toát lên nét đẹp hiện đại và cao quý. 

4. Sập trơn gỗ cẩm vàng.

 sập trơn gỗ cẩm vàng đẹp

Kiểu mẫu sập trơn gỗ cẩm vàng đẹp.

 Sập trơn gỗ cẩm vàng đẹp chất lượng, được coi là một món đồ xa xỉ của thời xưa nhưng ngày nay sập lại rất phổ biến và thịnh hành trong không gian phòng khách của mọi nhà. Mẫu sập rất nổi vân hơn nữa vân gỗ cũng rất đa dạng và cuốn mắt người nhìn. Sập được thiết kế đơn giản nhưng rất vững chãi và uy nghiêm. Tuy sản phẩm không làm cầu kỳ nhưng lại toát lên vẻ sang trọng và quý phái. Đây là mẫu sập trơn gỗ đẹp mà nên có trong không gain của mỗi nhà.

5. Sập trơn gỗ mun hoa( mun đuôi công).

 sập trơn gỗ mun hoa

Kiểu mẫu sập trơn gỗ mun hoa đẹp chất lượng.

  Sập trơn gỗ mun hoa này là kiểu mẫu đẹp và đang làm mưa làm gió trên thị trường Đồ Gỗ Việt hiện nay. Bởi những đường vân gỗ xanh đen ngoằn nghèo rất đẹp mắt. Khi bạn đứng đối diện và nhìn vào chiếc sập trông như một bức tranh 3D rất cuốn mắt người nhìn. Và kho ngắm nhìn nó ta thấy tâm hồn thảnh thơi và nhẹ nhàng. Là loại gỗ được nhập khẩu từ Nam Phi về để gia công sản xuất nên gỗ rất chất lượng.

 Bạn nên tìm hiểu kỹ càng để rinh ngay về cho gia đình mình một chiếc sập trơn gỗ đẹp vừa sang trọng mà lại đẳng cấp trong không gian phòng khách.

Hoàn thiện bộ sập trơn gỗ mun hoa đẹp chất lượng.

 Trên đây là những bộ sập trơn gỗ đẹp, hiện đại là xu hướng lựa chọn hàng đầu 2023. Các sản phẩm đều đạt chất lượng, hợp phong thủy mà giá thành lại hợp lý nhất trên thị trường hiện nay. Sập trơn tuy được thiết kế đơn giản nhưng cũng được coi như một làn gió mới trong kiến trúc đồ gỗ mới hiện nay. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho gia đình mẫu sập trơn đẹp và hiện đại nhất trong các mẫu sập.

 Cách lựa chọn sập gỗ trơn đẹp chuẩn nhất hiện nay.

 Với thời buổi kinh tế thị trường hiện nay, tất cả chúng ta rất khó phân biệt được đúng chất lượng sản phẩm. Ngày nay, thật giả lẫn lộn nên rất khó cho người tiêu dùng, khi đánh giá chất lượng của những bộ sập gỗ trơn hiện nay. 

 Những chiêu trò nhằm lừa đảo người tiêu dùng, không những ảnh hưởng tới người mua hàng. Mà còn ảnh hưởng trực tiếp, đến những người kinh doanh chân chính như chúng tôi. Những chiêu trò nổi bật như: thanh lý, dọn nhà hoặc không dùng đến..... Đang được đăng bán rần rần trên các nền tảng mạng xã hội hiện nay. Bạn hãy thật cản thận và lưu ý tới những điều này. Bởi vì, ngay chính những người thợ gỗ như chúng tôi, cũng đã bị lừa một cách ngoạn mục. 

sập trơn gỗ hương đá đẹp chuẩn

Kiểu mẫu sập trơn gỗ hương đá đẹp chuẩn nhất hiện nay.

 Bạn hãy tìm đến những cơ sở có thương hiệu uy tín và đạt chuẩn chất lượng. Điều này rất quan trọng và được người tiêu dùng đặt lên hàng đầu.

 Tất cả những sản phẩm mà chúng tôi cho ra thị trường sẽ luôn đẹp và chất lượng nhất. Các mẫu sập gỗ trơn đều được chúng tôi làm bằng tình yêu, sự nhiệt huyết của những người thợ. Mọi sản phẩm mà bạn mua tại Phương Miên, đều được cam kết về chất lượng, cũng như bảo hành dài hạn.

 Nơi đâu sản xuất sập gỗ trơn đẹp -chuẩn uy tín nhất hiện nay.

 Hải Minh- Nam Định là nơi sản xuất các mẫu sập trơn gỗ nhiều nhất, đẹp và chất lượng nhất Việt Nam. Nơi đây cũng được coi như một tổng kho phân phối đồ gỗ đi toàn quốc, với rất nhiều những bộ sập có chất lượng và mẫu mã đẹp khác nhau. khi bạn đến với nơi đây, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn vì ở đây có rất nhiều cụm công nghiệp, cơ sơ và làng nghề lớn nhỏ khác nhau.

mẫu sập trơn gỗ gụ nam phi

Kiểu mẫu sập trơn gỗ gụ Nam Phi đẹp chất lượng.

 Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề thủ công mỹ nghệ này. Phương Miên chuyên về những sản phẩm hàng đặt và mẫu mã theo thiết kế độc quyền. Chúng tôi đã và đang tư vấn- thiết kế- trang trí- thi công cho rất nhiều công trình nội thất phòng khách to nhỏ khác nhau. Những quy trình và làm việc chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng.

 Uy tín- chất lượng tạo nên thương hiệu Đồ Gỗ Phương Miên. Tất cả là nhờ vào sự đánh giá chất lượng sản phẩm cũng như sự hài lòng của quý khách hàng. Khi đã sử dụng qua sản phẩm mà đồ gỗ Phương Miên đem lại. Chúng tôi cũng đã và đang nhận được sự tín nhiệm- tin tưởng- lựa chọn, của khách hàng từ khắp các tỉnh thành trên cả nước. Cùng nhau góp phần kiến tạo nên những sản phẩm sập trơn gỗ, có giá trị và đẳng cấp riêng biệt.

sập trơn gỗ hương đá

Mẫu sập trơn gỗ hương đá đẹp cao cấp nhất hiện nay.

 Chúng tôi tự tin khẳng định và cam kết, sẽ làm hài lòng mọi quý khách hàng khi đến với cơ sở đồ gỗ Phương Miên. Và luôn cam kết bảo hành dài hạn với từng sản phẩm mà chúng tôi đưa ra thị trường.

Bạn đừng do dự nữa, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được những lời tư vấn nhiệt tình và chân thành nhất. Dù không bán được hàng cho bạn, nhưng tôi sẽ giúp bạn luôn là người tiêu dùng thông minh nhất.

CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ TRANG TRÍ ĐỒ GỖ PHƯƠNG MIÊN
Cơ sở 1: làng nghề Tân bồi – hải minh- hải hậu – nam định.
Cơ sở 2: làng nghề 2 hải minh – hải hậu – nam định.
website:https:// dogophuongmien.vn
website:https:// chogohaiminh.com
Hotline – zalo : 0977545439
Gmail: dogophuongmien246@gmail.com
Đăng ký kênh youtube : https://bitly.com.vn/N05nm
Facebook: Miên Nguyễn.
Tin liên quan
Bài xem nhiều

Chia sẻ bài viết: 



Bình luận:

Video

Tin nổi bật
Top 10+ mẫu bàn thờ phật gỗ gụ, hương, gõ đỏ đẹp nhất hiện nay. Top 10+ mẫu bàn thờ phật gỗ gụ, hương, gõ đỏ đẹp nhất hiện nay.
Bàn thờ Phật khi được sử dụng tại gia giúp chúng ta gắn kết gia đình, tôn trọng và kính sợ Phật, thanh tịnh và bình an, tương tác với xã hội và văn hoá, gia...
Mẫu sập thờ gỗ đẹp - Tạo nên không gian thờ cúng sang trọng và ấm cúng. Mẫu sập thờ gỗ đẹp - Tạo nên không gian thờ cúng sang trọng và ấm cúng.
Mẫu sập thờ gỗ gụ, hương đá, gõ đỏ, mít dổi đẹp chất lượng sẽ tạo cho không gian thờ cúng thêm sang trọng, ấm cúng, linh thiêng.
10+ Mẫu bàn ghế gỗ hiện đại giá rẻ đẹp chất lượng. 10+ Mẫu bàn ghế gỗ hiện đại giá rẻ đẹp chất lượng.
Sofa gỗ sồi, tần bì, bọc da, đệm giá rẻ.
10+ Mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đẹp chất lượng 2023. 10+ Mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đẹp chất lượng 2023.
Mẫu bàn ghế hiện đại phù hợp cho không gian phòng khách mới nhất 2023.
Giới thiệu
Đồ Gỗ Phương Miên - Nơi Trao Gửi Niềm Tin
Địa chỉ: Làng nghề 2 - Hải Minh - Hải Hậu - Nam Định
Hotline: 0977545439
Email: dogophuongmien246@gmail.com
Website: https://chogohaiminh.com/
Fanpage
Bản đồ chỉ đường
Bản đồ
Bản đồ chỉ đường
Mạng xã hội
Facebook youtube google instagram

 

Bản quyền thuộc về Đồ Gỗ Phương Miên - Nơi Trao Gửi Niềm Tin 2019
zalo icon
Gọi ngay: 0977545439