Mẫu trường kỷ gỗ đẹp - Bàn ghế gỗ kiểu cổ đẹp nhất 2023.
MENU
Danh mục sản phẩm
26/02/2023 - 5:45 PMPhương Miên 5179 Lượt xem

 99+ Mẫu trường kỷ gỗ đẹp - Mẫu bàn ghế gỗ kiểu cổ độc lạ chỉ có tại Phương Miên. Luôn đi tiên phong trên thị trường với những sản phẩm chất lượng đẹp nhất Việt Nam. Với định hướng phát triển bền vững, đem những sản phẩm đẹp độc đáo nhất ra thị trường. Chúng tôi luôn luôn đổi mới và cho ra những kiểu mẫu đẹp độc lạ. Mà chỉ có tại cơ sở sản xuất đồ gỗ Phương Miên của chúng tôi. Bạn hãy cùng chiêm ngưỡng những tác phẩm này nhé.

Trường kỷ con tiện chân móng gỗ gụ-hoàn thiện cho chị Thu Phương Tại Bình Định.

Mẫu trường kỷ - Bàn ghế gỗ kiểu cổ đẹp độc đáo nhất Việt Nam.

 Đây là những kiểu mẫu trường kỷ tại cơ sở Phương Miên của chúng tôi mới cho ra thị trường. Chúng tôi tự hào về những sản phẩm này là có kiểu dáng đẹp nhất Việt Nam. Đây đều những thiết kế được chúng tôi tâm huyết thể hiện. Để cho ra những sản phẩm đẹp độc đáo mà chỉ có tại Phương Miên. Cho dù sau này có những cơ sở sao chép những sản phẩm của chúng tôi cũng không thể hiện hết được. Bởi bẽ có những chi tiết rất nhỏ, nếu không được hiểu hết được ý nghĩa của nó thì sẽ không thể nào biết hết được.

1. Mẫu trường thọ gỗ gụ đơn giản đẹp ý nghĩa. 

Mẫu bàn ghế trường kỷ thọ gỗ gụ mật đẹp

Mẫu trường kỷ thọ gỗ gụ đơn giản đẹp mang nhiều ý nghĩa. (xem thêm)

 Đây là kiểu mẫu trường kỷ, bàn ghế gỗ kiểu cổ mang rất nhiều ý nghĩa. Chữ thọ đỉnh được thể hiện và cũng là ý nghĩa chính của bộ ghế này. Đi kèm với đó là những hình ảnh ngũ phúc kim tiền. Chính vì thế bộ ghế mang rất nhiều ý nghĩa này được mang tên là trường thọ. Với những đường nét chạm trổ không quá cầu kỳ, nhưng lại được thể hiện cực kỳ tinh tế.

 Ở bộ ghế này tôi muốn nói tới những chi tiết nhỏ được kết hợp để có được một kiểu dáng rất độc đáo đẹp. Từ kiểu dáng chân, tầm cổ chỉ, cho tới đường vanh cong được thể hiện ở tay ghế. Ta cần có một cái nhìn tinh tế thì mói hiểu hết được ý nghĩa của nó.

2. Mẫu trường kỷ voi gỗ gụ đẹp.

Mẫu trường kỷ voi gỗ gụ đẹp

Mẫu trường kỷ voi gỗ gụ đẹp. (xem thêm)

 Đây là kiểu mẫu trường kỷ mới được cơ sở đồ gỗ Phương Miên chúng tôi mới cho ra thị trường năm 2023. Đây cũng là một kiểu mẫu độc lạ được thiết kế và lấy theo ý tưởng của cha ông để lại. Sở dĩ được gọi là bộ ghế voi là bởi hình ảnh chính của nó chú voi. Với hai chiếc ngà được thể hiện ở chính hai tay của ghế trường. Và chân bàn, chân ghế cũng được chạm trổ hình tượng chú voi rất đẹp.

  Đây cũng là niềm tự hào mới của cơ sở của chúng tôi. Những đường nét chạm trổ rất tinh sảo được thể hiện ở phần tựa ghế. Hay hình tượng chú voi được thể hiện trông như thật. Chắc khoẻ cũng là một điểm mạnh ở kiểu mẫu trường kỷ gỗ này.

3. Mẫu trường kỷ trúc chạm bách thú gỗ gụ đục đẹp tinh sảo.

 Bộ trường kỷ trúc chạm bách thú là một bộ trường kỷ với kích thước to rộng. Những đường nét được chạm trổ rất kênh bong, sắc sảo. Mặc dù lô chỉ dày 4cm và được chạm nền tổ ong. Nhưng lại được chạm trổ rất kênh bong, dù là những chi tiết nhỏ nhất. Rất phù hợp cho những người thực sự hiểu, hay nói cách khác là trình độ hiểu biết về những đường nét chạm trổ đẹp. Thì mới cảm nhận hết được những nét đẹp tinh tế của nó.

Mẫu trường kỷ trúc chạm bách thú gỗ gụ đẹp

Trường kỷ chạm trúc chạm bách thú gõ gụ đẹp. (xem thêm)

 Bộ trường kỷ chạm bách thú này thực sự đẳng cấp cho những người sử dụng nó. Nó thể hiện trình độ hiểu biết và biết lựa chọn những sản phẩm đẹp. Tôn vinh những cái đẹp để người khác nhìn bạn bằng một ánh mắt đáng để tôn trọng.

Mẫu trường kỷ bàn ghế gỗ kiểu cổ phổ biến nhất hiện nay.

 Đây là những kiểu mẫu trường kỷ gỗ được sử dụng rất phổ biến từ xưa tới nay. Đặc điểm chung của những kiểu mẫu này là đơn giản, chắc khoẻ và giá thành rất hợp lý. Hơn thế nữa, đây chính là những kiểu mẫu bàn ghế kiểu cổ được rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Bởi sự đa dạng trong cách sử dụng và cách trang trí trong nhiều không gian khác nhau. 

1. Trường kỷ con tiện gỗ gụ.

 Đặc điểm chung của những kiểu mẫu bàn ghế kiểu cổ này là thường được làm từ chất liệu gỗ gụ. Và được hoàn thiện theo kiểu lối làm vecly giả cổ. Ngoài ra ta vẫn có thể nói tới những chất gỗ khác như gỗ lim, hương. Đây đều là những chất gỗ tốt và được sử dụng trong rất nhiều sản phẩm gỗ cao cấp khác nhau. 

Mẫu trường kỷ con tiện gỗ gụ đẹp

Trường kỷ con tiện gỗ gụ chân vuông đơn giản đẹp. (xem thêm)

 Mẫu trường kỷ con tiện chân vuông gỗ gụ này được nhiều người lựa chọn sử dụng nhiều nhất. Bởi sự đơn giản không quá cầu kỳ và giá thành vừa phải. Rất dễ dàng cho người tiêu dùng ra quyết định lựa chọn kiểu mẫu này cho rất nhiều không gian khác nhau. Kích thước ghế, bàn nhỏ gọn phù hợp cho những không gian nhỏ và vừa. Chính vì thế mà rất dễ dàng ta thấy trong các không gian nhà gỗ kiểu cổ, đền, chùa.v.v.

trường kỷ con tiện chân móng gỗ gụ

Trường kỷ con tiện chân móng gỗ gụ đẹp. (xem thêm)

 Mẫu trường kỷ con tiện cũng rất đa dạng về những kiểu mẫu khác nhau. Và mẫu trường kỷ con tiện chân móng này cũng là một kiểu mẫu đẹp độc đáo và được nhiều người lựa chọn sử dụng. Với kiểu dáng ghế to, rộng hơn, chắc khoẻ, các kết cấu cầu kỳ hơn. Và giá thành của những kiểu mẫu này cũng cao hơn.

Trường kỷ con tiện ngũ sơn gỗ gụ

Trường kỷ con tiện ngũ sơn gỗ gụ chân hổ phù. (xem thêm)

 Ngoài ra cũng còn rất nhiều kiểu mẫu trường kỷ con tiện khác nhau. Đây chính là sự đa dạng hoá để chúng ta dễ dàng chọn lựa cho mình những kiểu đẹp ưng ý nhất với mình.

Trường kỷ gỗ gụ vân khúc

Mẫu trường kỷ vân khúc gỗ gụ.

2. Trường kỷ chỉ mây gỗ đẹp.

 Trường kỷ chỉ mây là hiện thân của tất cả những kiểu mẫu bàn ghế gỗ kiểu cổ. Đây có lẽ là kiểu mẫu đẹp và thân thiện nhất với người dân từ xưa tới nay. Kiểu mẫu đẹp, chắn chắn, không quá cầu kỳ. Và được người xưa lựa chọn là kiểu mẫu chính cho tất cả những không gian cổ kính. Mãi cho đến ngày hôm nay những kiểu mẫu bàn ghế kiểu cổ này vẫn được lựa chọn sử dụng. Và đã cải tiến, đa dạng nhiều mẫu mã đẹp khác nhau để thêm có nhiều sự lựa chọn hơn.

 Trường kỷ chạm tứ quý gỗ gụ đẹp 

Trường kỷ chỉ mây chạm tứ quý nền gỗ gụ đẹp. (xem thêm)

  Phổ biến nhất là những kiểu mẫu chạm tứ quý, sen vịt và tích tứ dân. Và cũng theo những tích này cũng được đa dạng hoá theo nhiều kiểu mẫu khác nhau. Với nhiều kích thước và nhiều kiểu cách chạm trổ với nhiều mệnh giá khác nhau. Rất dễ dàng cho chúng ta lựa chọn cho mình những kiểu mẫu đẹp phù hợp. 

trường kỷ tích nền tổ ong gỗ gụ

Trường kỷ tích nền tổ ong gỗ gụ đẹp. (xem thêm)

 Ngoài ra thì còn rất nhiều kiểu mẫu trường kỷ gỗ kiểu khác cũng được lựa chọn sử dụng hiện nay. Đặc biệt những kiểu mẫu trường kỷ cổ đồ với nhiều kiểu dáng khác nhau. Những kiểu mẫu này là đặc trưng của kiểu mẫu lấy từ Huế. Và là những kiểu mẫu rất đặc trưng được sử dụng cho những không gian cổ kính.

Trường kỷ huế gỗ gụ.

 Cách chọn mua trường kỷ gỗ đẹp chất lượng và không lỗi thời.

 Hiện nay có rất nhiều những kiểu mẫu trường kỷ gỗ  đẹp chất lượng với nhiều mệnh giá khác nhau. Để chúng ta dễ dàng chọn lựa sao cho phù hợp nhất với mình. Tuy nhiên, với nhiều thủ đoạn kinh doanh trên thị trường hiện nay. Có rất nhiều những chiêu trò, cạm bẫy, nhằm lừa đảo người tiêu dùng. Rất nhiều những sản phẩm kém chất lượng được chào bán trên thị trường với nhiều hình thức khác nhau. Đặc điểm chung của những sản phẩm này đó là đồ cũ bán thanh lý với giá rất rẻ. Vậy nên bạn cần phải rất cẩn thận khi chọn mua những sản phẩm này.

Chiêu trò chào bán trường kỷ gỗ kém chất lượng có thể bạn sẽ gặp phải.

 Vậy nên khi chọn mua những bộ trường kỷ gỗ bạn không nên chọn những sản phẩm quá rẻ tiền so với giá trị thực của nó. Cái gì cũng có cái giá của nó. Những hàng giá rẻ sẽ đi đôi với đó là hàng kém chất lượng. Những bộ trường kỷ gỗ cao cấp này nổi tiếng là bền bỉ mãi với thời gian. Tuổi thọ của nó nên tới hàng trăm năm tuổi không hư hỏng. Chính vì thế chúng ta cần phải chọn lựa thật kỹ. Đặc biệt là chất lượng gỗ của những bộ trường kỷ đó. Những thành phần rác, dập ruột cần phải được loại bỏ. 

 Để có những bộ trường kỷ đẹp giá trị mãi với thời gian. Ngoài chọn lựa thật kỹ chất lượng gỗ thì chúng ta cũng nên chọn nhũng sẩn phẩm có những đường nét chạm trổ đẹp, những đường cưa mộng thật kín kẽ sắc bén. Có như thế thì những sản phẩm này sau khi sử dụng sẽ không mất đi giá trị vốn có của nó.

 Bạn nên tìm đến những cơ sở chân chính. Đặc biệt nên chọn những cơ sở tại các làng nghề lớn. Tại đây bạn dễ dàng chọn lựa những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng, đúng kiểu dáng. Điều mà những cơ sở sản xuất nhỏ lẻ có lẽ là không bao giờ có được.

Địa chỉ mua trường kỷ gỗ cao cấp đẹp chuẩn chất lượng.

 Phương Miên là cơ sở chuyên sản xuất bàn ghế, trường kỷ gỗ đẹp cao cấp chất lượng. Với những chất gỗ cao cấp như gỗ gụ nhập khẩu Lào, gỗ hương đá, gõ đỏ nhập khẩu Nam Phi. Được sinh ra và lớn nên tại làng nghề Hải Minh Nam Định. Được thừa hưởng tất cả những gì tinh hoa nhất của làng nghề thủ công mỹ nghệ này. Chúng tôi luôn đi tiên phong trong cải cách kiểu mẫu đẹp. Cho ra thị trường những sản phẩm đẹp độc đáo nhất mà không ở đâu có. Tiêu chí phát triển của chúng tôi mang thương hiệu bền vững. Đem những sản phẩm đẹp, chất lượng, giá cả hợp lý, đủ mọi mẫu mã kiểu dáng, kích thước đến người tiêu dùng.

Bàn ghế trường kỷ móc đồ thư gỗ gụ

Bàn ghế trường kỷ móc đồ thư gỗ gụ đẹp.

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những lời tư vấn chân thành nhất. Dù không bán được hàng cho bạn nhưng tôi sẽ giúp bạn có những chọn lựa đúng đắn nhất. Tôi sẽ giúp bạn luôn là người tiêu dùng thông minh nhất.

Bạn nên xem thêm: 

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những lời tư vấn chân thành nhất từ chúng tôi.

 

CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ TRANG TRÍ ĐỒ GỖ PHƯƠNG MIÊN

 cơ sở 1: làng nghề Tân bồi – hải minh- hải hậu – nam định.

cơ sở 2: làng nghề 2 hải minh – hải hậu – nam định.

website:https:// dogophuongmien.vn

website:https:// chogohaiminh.com

hotline – zalo : 0977545439

Gmail: dogophuongmien246@gmail.com

YouTube : https://bit.ly/2mC7qPx

Đăng ký kênh youtube : https://bitly.com.vn/N05nm

Fanpagehttps://bit.ly/2N0isJ1Phon

Facebook: Miên Nguyễn.

Tin liên quan
Bài xem nhiều

Chia sẻ bài viết: 



Bình luận:

Video

Tin nổi bật
Top 10+ mẫu bàn thờ phật gỗ gụ, hương, gõ đỏ đẹp nhất hiện nay. Top 10+ mẫu bàn thờ phật gỗ gụ, hương, gõ đỏ đẹp nhất hiện nay.
Bàn thờ Phật khi được sử dụng tại gia giúp chúng ta gắn kết gia đình, tôn trọng và kính sợ Phật, thanh tịnh và bình an, tương tác với xã hội và văn hoá, gia...
Mẫu sập thờ gỗ đẹp - Tạo nên không gian thờ cúng sang trọng và ấm cúng. Mẫu sập thờ gỗ đẹp - Tạo nên không gian thờ cúng sang trọng và ấm cúng.
Mẫu sập thờ gỗ gụ, hương đá, gõ đỏ, mít dổi đẹp chất lượng sẽ tạo cho không gian thờ cúng thêm sang trọng, ấm cúng, linh thiêng.
10+ Mẫu bàn ghế gỗ hiện đại giá rẻ đẹp chất lượng. 10+ Mẫu bàn ghế gỗ hiện đại giá rẻ đẹp chất lượng.
Sofa gỗ sồi, tần bì, bọc da, đệm giá rẻ.
10+ Mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đẹp chất lượng 2023. 10+ Mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đẹp chất lượng 2023.
Mẫu bàn ghế hiện đại phù hợp cho không gian phòng khách mới nhất 2023.
Giới thiệu
Đồ Gỗ Phương Miên - Nơi Trao Gửi Niềm Tin
Địa chỉ: Làng nghề 2 - Hải Minh - Hải Hậu - Nam Định
Hotline: 0977545439
Email: dogophuongmien246@gmail.com
Website: https://chogohaiminh.com/
Fanpage
Bản đồ chỉ đường
Bản đồ
Bản đồ chỉ đường
Mạng xã hội
Facebook youtube google instagram

 

Bản quyền thuộc về Đồ Gỗ Phương Miên - Nơi Trao Gửi Niềm Tin 2019
zalo icon
Gọi ngay: 0977545439