Bàn thờ gỗ đẹp - Top 10 mẫu gỗ gụ, hương, gõ đỏ, mít đẹp nhất 2022.
MENU
Danh mục sản phẩm
06/10/2022 - 3:45 PMPhương Miên 490 Lượt xem

 Đúc kết sau gần một năm nữa đã qua. Trên cương vị là một người chuyên thiết kế, thi công, sản xuất và trang trí cho rất nhiều không gian phòng thờ gỗ cao cấp khác nhau. Tôi xin được giới thiệu tới quý vị, những kiểu mẫu bàn thờ gỗ gụ, hương đá, gõ đỏ, mít, đẹp nhất năm 2022. Hãy cùng Phương Miên chiêm ngưỡng và chia sẻ đôi điều về những sản phẩm đồ thờ cúng tâm linh này nhé.

 

Bàn thờ gỗ gõ đỏ chạm tứ linh - hoàn thiện bàn giao khách tại Quảng Ninh.

Mẫu bàn thờ gỗ đơn giản đẹp phổ thông nhất hiện nay. 

 Xét theo như xu hướng hiện nay, những kiểu mẫu đơn giản luôn được rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Và đối với những kiểu mẫu bàn thờ án gian gỗ cao cấp này cũng vậy. Những kiểu mẫu bàn thờ đơn giản luôn là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay. Đặc biệt là đối với những không gian hiện đại ngày nay.

1. Bàn thờ gỗ chạm truyện như ý:

bàn thờ gia tiên gỗ gụ đẹp 2022

Bàn thờ truyện như ý nền gỗ gụ hoàn thiện Vecli giả cổ đẹp.(xem thêm)

 Gỗ gụ vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho tất cả các sản phẩm đồ thờ gỗ cao cấp từ xưa tới nay. Đây là một chất gỗ rất tốt, tom gỗ mịn, không cong vênh, ít lứt lẻ. Đặc biệt đây là chất gỗ có tinh chất gỗ thơm, rất phù hợp phong thủy khi được sử dụng trong đồ thờ cúng. 

 Ở kiểu mẫu bàn thờ truyện như ý nền. Chúng ta có thể thấy rất rõ những đường nét chạm trổ nền nhẹ nhàng, đơn giản, không quá cầu kỳ. Đây chính là điều mà nhiều người lựa chọn ở kiểu mẫu bàn thờ như ý này. 

bàn thờ truyện nền gỗ gụ đẹp 2022

Bàn thờ truyện như ý nền gỗ gụ hoàn thiện sơn PU nổi màu vân gỗ tự nhiên.

 Những kiểu bàn thờ được làm từ chất liệu gỗ gụ luôn có rất nhiều kiểu hoàn thiện. Nổi bật nhất có thể nói tới kiểu hoàn thiện theo kiểu làm vecli giả cổ. Hay chúng ta có thể hoàn thiện sơn PU sáng bóng nổi màu vân gỗ tự nhiên. 

 Đối với những kiểu hoàn thiện PU sáng bóng tự nhiên. Những chất gỗ hương đá và gõ đỏ hiện là xu hướng lựa chọn sử dụng của rất nhiều người. Đây là hai chất gỗ nhập khẩu Nam Phi tốt và chất lượng nhất hiện nay. Và cũng được lựa chọn để trang trí cho rất nhiều không gian nội thất gỗ cao cấp khác nhau. 

bàn thờ truyện gỗ hương đá

Bàn thờ truyện gỗ hương đá hoàn thiện PU sáng bóng tự nhiên.(xem thêm) 

 Ngoài ra ta có thể lựa chọn theo kiểu mẫu bàn thờ như ý nền này. Nhưng thay vào đó bằng các chất gỗ khác như mít, dổi. Hay như kiểu dáng có một chút thay đổi, như các đường truyện như ý bên dưới. Thay vì đục chạm kiểu nền, mà thay vào đó là chạm kiểu như ý thủng. Đó chính là sự cách tân để người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn.

Bàn thờ truyện gỗ gụ đẹp 2022

Bàn thờ truyện như ý thủng gỗ gụ đẹp. (xem thêm)

2. Bàn thờ gỗ chạm ngũ phúc chân quỳ:

bàn thờ ngũ phúc gỗ gụ đẹp 2022

Bàn thờ truyện ngũ phúc chân quỳ gỗ gụ đẹp.

 Ở kiểu mẫu bàn thờ ngũ phúc chân quỳ này được là từ chất liệu gỗ gụ. Một chất gỗ tốt thường được sử dụng trong rất nhiều trong đồ thờ cúng hiện nay. Đây là kiểu mẫu bàn thờ mang rất nhiều ý nghĩa. Ngũ phúc là đại diện của 5 điều phúc đúc mà con người ta luôn hàng mong ước có được đó là:

  1. Ta có đạo đức và lòng biết ơn là điều hạnh phúc nhất.
  2. Có công ăn việc làm và đam mê với công việc đó là điều thứ 2.
  3. Có tiền tài và công danh là điều mọi người đều mong muốn trong cuộc sống.
  4. Có những người bạn tốt. 
  5. Có một cuộc sống trong sạch. Điều này sẽ mang đến cho chúng ta một cuộc sống luôn thanh thản.

Bàn thờ dơi gỗ hương đá

Bàn thờ ngũ phúc dơi gỗ hương đá. (xem thêm)

 Ngoài chất gỗ gụ ra ở kiểu mẫu bàn thờ này ta có thể sử dụng chất liệu gỗ hương đá, gõ đỏ, cẩm vàng, mít dổi. Đây đều là những chất liệu gỗ tốt và rất phù hợp phong thủy khi được sử dụng trong đồ thờ cúng. Ở những sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ hương đá như bộ bàn thờ ngũ phúc dơi này. Nó luôn cho ta thấy những đường vân gỗ rất đẹp. Gỗ gõ đỏ và hương đá cũng là xu hướng lựa chọn sử dụng cho rất nhiều các sản phẩm đồ gỗ cao cấp hiện nay.

3. Bàn thờ gỗ chạm truyện ô xa gỗ:

Mẫu bàn thờ truyện ô xa gỗ hương đá

Mẫu bàn thờ truyện ô xa gỗ hương đá. (xem thêm)

 Ở mẫu bàn thờ truyện ô xa này, đó là cách tân, là sự kết hợp giữa các đường truyện và ô xa cách điệu đơn giản. Nếu đối với những kiểu mẫu ô xa cổ điểm, những phần ô sẽ được đục chạm rất kênh bong, dầy dặn. Thì ở những kiểu mẫu này phần đục chạm rất nhẹ nhàng, không quá cầu kỳ. Điều này sẽ rất phù hợp cho những không gian mới hiện đại ngày nay.

Bàn thờ gỗ gụ đẹp 2022

Bàn thờ truyện ô xa gỗ gụ đẹp trong không gian mới hiện đại.

 Mẫu bàn thờ gỗ chạm trổ đẹp tinh tế.

Đây là những kiểu mẫu bàn thờ gỗ sẽ cho ta những đường nét chạm trổ rất tinh sảo đẹp. Thông thường những kiểu mẫu này sẽ được nhiều người lựa chọn làm to rộng. Và chúng cũng được lựa chọn trang trí trong rất nhiều không gian thờ cúng lớn nhỏ khác nhau. Ba kiểu mẫu chính được sử dụng trong kiểu bàn thờ này đó là tứ linh, mai điểu và sen vịt

1. Mẫu bàn thờ gỗ chạm tứ linh đẹp:

 Tứ linh là hiện thân của bốn linh vật: Long - Lân - Quy - Phượng. Tứ linh còn được gọi là tứ thụy, là bốn loài linh thú lớn trong thần thoại Trung Hoa và các nước Đông Á. Chúng tượng trưng cho sự cát tường và là điềm tốt lành, bao gồm Long (rồng), Lân (kỳ lân), Quy (rùa) và Phượng (phượng hoàng).

 Tứ Linh theo kinh lễ là "Lân Phượng Quy Long". Bên cạnh đó, cũng có "Thiên Chi Tứ Linh". Hay Tứ Tượng bao gồm Thanh Long, Bạch Hổ, Chu Tước, Huyền Vũ. Là đại diện của bốn phương Đông, Tây, Nam, Bắc, là khái niệm phân biệt với Tứ Linh. Trong bốn loài thú thì kỳ lân, rồng và phượng, đều là những loài vật trong thần thoại và không có thực.

Bàn thờ tứ linh gỗ gụ vai liền đẹp 2022

Bàn thờ tứ linh gỗ gụ vai liền dày 10cm đẹp.

 Kiểu mẫu bàn thờ tứ linh này, thường sẽ được lựa chọn sử dụng trang trí tại không gian nhà thờ họ, nhà thờ chi, cành. Hay phần nào đó là là tại gian thờ gia tiên, và tại đây sẽ chỉ là những kiểu bàn thờ nhất cấp thông thường. Đối với không gian nhà thờ họ, nhà thờ chi, cành nhiều người lựa chọn kiểu mẫu bàn thờ nhị cấp hoặc tam cấp. 

Bàn thờ tứ linh nhị cấp gỗ gụ đẹp 2022

Bàn thờ tứ linh nhị cấp gỗ gụ đẹp. (xem thêm)

 Nhị cấp và tam cấp là để phân cấp bậc, thể hiện cho thứ bậc, tầng lớp trong một gia đình. Với mỗi tầng sẽ được đặt như sau: 

  1. Tầng trên cùng là tầng cao nhất với diện tích nhỏ thường đặt di ảnh hoặc bài vị của tầng lớp cao nhất như cụ, cụ tổ dòng họ.
  2. Tầng hai là nơi đặt di ảnh của ông bà đã khuất.
  3. Tầng dưới cùng có diện tích rộng hơn so với hai tầng còn lại, là nơi bài trí bát hương, khay đựng rượu, mâm quả và những vật phẩm thờ cúng khác.

Bàn thờ tứ linh tam cấp gỗ gõ đỏ đẹp 2022

Bàn thờ tứ linh tam cấp gỗ gõ đỏ đẹp. (xem thêm)

 Chính vì thế mà khi chúng ta lựa chọn bàn thờ nhị cấp hay tam cấp, cũng theo đó mà lựa chọn sao cho tương ứng với không gian thờ cúng của mình. Đơn cử như ta có thể chọn bàn thờ tam cấp cho không gian nhà thờ họ tổ, họ tộc. Còn đối với những gian thờ chi, cành, thì ta chỉ nên dùng bàn thờ nhị cấp mà thôi. Còn đối với những bàn thờ được sử dụng trong không gian phòng thờ gia tiên, mà lựa chọn kiểu mẫu bàn thờ tứ linh này, thì nên chọn kiểu bàn thờ nhất cấp mà thôi.

sập thờ tứ linh gỗ gõ đỏ đẹp 2022

Bàn thờ tứ linh nhất cấp gỗ gõ đẹp.(xem thêm)

2. Mẫu bàn thờ gỗ chạm mai điểu:

 So với kiểu mẫu tứ linh thì những đường nét tại bàn thờ mai điểu sẽ mềm mại hơn. Những nét chạm trổ sẽ có những cái nhìn thiện cảm hơn. Khi nhìn vào những sản phẩm này sẽ tôn vinh tay nghề của các nghệ nhân. Nó sẽ đòi hỏi người thể hiện cần phải có tay nghề cao. Đó là đối với những sản phẩm đẹp cần sự tinh tế, sắc sảo.

bàn thờ mai điểu gỗ hương đá vai liền đẹp 2022

Bàn thờ mai điểu vai liền gỗ hương đá đẹp.

 Cùng với những kiểu mẫu bàn thờ tứ linh, thì bàn thờ mai điểu là được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất. Đây chính là hai kiểu mẫu bàn thờ phù hợp với kích thước to rộng. Phù hợp khi được sử dụng trong rất nhiều không gian thờ cúng khác nhau. Đặc biệt là tại những gian thờ cúng gia tiên. Nơi những người luôn yêu thích những đường nét chạm trổ tinh tế sắc sảo.

 Cũng có rất nhiều người lựa chọn kiểu mẫu bàn thờ nhị cấp, tam cấp chạm mai điểu như thế này. Để trang trí những không gian phòng thờ họ, nhà thờ chi, cành. Hay thậm trí là trong gian thờ gia tiên mình.

Bàn thờ mai điểu nhị cấp gỗ gụ đẹp 2022

Bàn thờ mai điểu nhị cấp gỗ gụ đẹp.

 Còn đặc biệt đối với kiểu mẫu bàn thờ tam cấp. Thì sẽ được lựa chọn trang trí cho không gian nhà thờ họ của mình. Và khi lựa chọn những kiểu mẫu bàn thờ tam cấp hay nhị cấp. Thì bạn cần phải có được một sự hiểu biết nhất định. Đặc biệt là cách trang trí bàn thờ sao cho hợp phong thủy. 

Bàn thờ tam cấp gỗ gụ chạm mai điểu đẹp 2022

Bàn thờ tam cấp gỗ gụ chạm mai điểu đẹp. (xem thêm)

3. Mẫu bàn thờ gỗ chạm sen vịt:

  • Ý nghĩa phong thủy:

 Sự kết hợp giữa hoa sen đôi vịt trong phong thủy được coi là “lá bùa” may mắn. Là vật phẩm kích hoạt nguồn năng lượng tích cực, đem tới cho gia chủ những vượng khí tốt đẹp. Đặc biệt, sử dụng tranh vịt trong hồ sen ở phòng ngủ của các con hay phòng đọc sách sẽ mang lại sự thuận lợi trên con đường học hành, thi cử và cả đường công danh sự nghiệp.

 Tranh sen vịt là Thủy, do đó sẽ kích thích tính Thủy mang đến sự thịnh vượng và là biểu tượng của sự đỗ đạt, thành danh. Bên cạnh đó, bức tranh còn giúp tăng sinh khí, giúp bé thuận lợi hơn trên con đường học vấn.

 Đặc biệt, trong bức tranh còn có hình ảnh của hồ nước. Theo quan niệm của phong thủy có những câu nói liên quan đến nước như: “thủy quản tài lộc” hay “tiền vào như nước”. Ý chỉ nước chính là biểu tượng quan trọng được sử dụng để đón tài lộc và tạo sinh khí cát tường. Mà nơi nào có sinh khí, ắt hẳn nơi đó mọi sự sẽ hanh thông, luôn gặp may mắn, thịnh vượng.

Bàn thờ sen vịt gỗ gụ đẹp 2022

Bàn thờ sen vịt tam cấp gỗ gụ đẹp.

 Hình ảnh sen vịt được sử dụng rất nhiều trong các sản phẩm đồ gỗ cao cấp từ xưa tới nay. Trong đồ thờ cúng cũng được sử dụng rất nhiều như bàn thờ. Hay các sản phẩm trang trí trên bàn thờ như: bình hoa sen, hạc ngậm hoa sen, v.v. Và ở những kiểu mẫu bàn thờ hoa sen này. Ta có thể sử dụng những kiểu mẫu bàn thờ tam cấp, nhị cấp hay nhất cấp. Những đường nét chạm trổ nhẹ nhàng, không quá cầu kì. Điều này cũng được nhiều người lựa chọn cho những không gian thờ cúng của mình.

Bàn thờ sen vịt gỗ gụ đẹp

Bàn thờ sen vịt nhất cấp gỗ gụ đẹp. (xem thêm)

 Cũng giống với những kiểu mẫu bàn thờ được chạm trổ khác. Đây là kiểu mẫu phù hợp làm với những kích thước to rộng. Với kích thước chân to hơn, và thường được gọi với tên gọi khác là sập thờ. Khi lựa chọn kiểu sập thờ sen vịt trong không gian thờ cúng tại nhà thờ họ, chi, cành. Hay trong gian thờ gia tiên cũng thật sự là rất ý nghĩa.

Trong đầm gì đẹp bàng sen.

Lá xanh, bông trắng lại chen nhụy vàng.

Nhụy vàng bông trắng, lá xanh.

Gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn.

Bàn thờ nhị cấp sen vịt gỗ gụ

Bàn thờ sen vịt nhị cấp gỗ gụ đẹp. 

Bạn nên xem thêm: 

Những đặc điểm cần lưu ý khi chọn mua bàn thờ gỗ cao cấp hiện nay?

 Khi lựa chọn mua bàn thờ gỗ cao cấp bạn cần phải có đủ kiến thức nhất định. Để chọn lựa, trang trí cho không gian thờ cúng của mình đẹp chuẩn chất lượng, chuẩn phong thủy nhất. Bạn nên tìm hiểu và hỏi ý kiến các chuyên gia để có được những sản phẩm chuẩn phong thủy. Hay cách trang trí bàn thờ gia tiên sao cho đạt chuẩn phong thủy để hút vượng khí và tài lộc

 Đặc biệt bạn cần phải tìm hiểu kỹ về chất lượng của những sản phẩm đó. Đây là sản phẩm liên quan trực tiếp đến tâm linh. Vậy nên bạn không thể lơ là mà chọn lựa bừa. Nếu có thể được bạn có thể đến trực tiếp cá cơ sở sản xuất kiểm tra sản phẩm ngay khi còn là nguyên mộc. Như thế bạn sẽ dễ dàng kiểm tra được sản phẩm đó có dính rác gỗ hay có dập nứt gì không. 

bàn thờ gia tiên gỗ gụ đẹp 2022

Bàn thờ gia tiên gỗ gụ đẹp khi còn là nguyên mộc.

 Hoặc quý vỵ cũng có thể đến với cơ sở đồ gỗ Phương Miên của chúng tôi. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề sản xuất đồ gỗ cao cấp. Chúng tôi đã và đang thiết kế, trang trí cho rất nhiều không gian phòng thờ gỗ lớn nhỏ khác nhau. Được sinh ra và lớn lên tại làng nghề Hải Minh-Nam Định. Được thừa hưởng tất cả những gì tinh hoa nhất của là nghề thủ công mỹ nghệ này. Tất cả những sản phẩm của chúng tôi cho ra thị trường đều đạt chuẩn kích thước theo phong thủy. Điều mà những hộ kinh doanh nhỏ lẻ không thể có được. 

 Hãy đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được những tư vấn chân thành nhất. 

CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ TRANG TRÍ ĐỒ GỖ PHƯƠNG MIÊN

 cơ sở 1: làng nghề Tân bồi – hải minh- hải hậu – nam định.

cơ sở 2: làng nghề 2 hải minh – hải hậu – nam định.

website:https:// dogophuongmien.vn

website:https:// chogohaiminh.com

hotline – zalo : 0977545439

Gmail: dogophuongmien246@gmail.com

YouTube : https://bit.ly/2mC7qPx

Đăng ký kênh youtube : https://bitly.com.vn/N05nm

Fanpagehttps://bit.ly/2N0isJ1Phon 

Facebook: Miên Nguyễn

Tin liên quan
Bài xem nhiều

Chia sẻ bài viết: 



Bình luận:

Video

Tin nổi bật
Mẫu sập thờ gỗ đẹp - Tạo nên không gian thờ cúng sang trọng và ấm cúng. Mẫu sập thờ gỗ đẹp - Tạo nên không gian thờ cúng sang trọng và ấm cúng.
Mẫu sập thờ gỗ gụ, hương đá, gõ đỏ, mít dổi đẹp chất lượng sẽ tạo cho không gian thờ cúng thêm sang trọng, ấm cúng, linh thiêng.
10+ Mẫu bàn ghế gỗ hiện đại giá rẻ đẹp chất lượng. 10+ Mẫu bàn ghế gỗ hiện đại giá rẻ đẹp chất lượng.
Sofa gỗ sồi, tần bì, bọc da, đệm giá rẻ.
10+ Mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đẹp chất lượng 2023. 10+ Mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đẹp chất lượng 2023.
Mẫu bàn ghế hiện đại phù hợp cho không gian phòng khách mới nhất 2023.
99+Mẫu bàn thờ gỗ gụ, hương đá, gõ đỏ đẹp tại Thanh Hoá. 99+Mẫu bàn thờ gỗ gụ, hương đá, gõ đỏ đẹp tại Thanh Hoá.
Với kinh nghiệm trang trí cho rất nhiều không gian phòng thờ gỗ tại Thanh Hoá. Tôi xin được chia sẻ đôi điều mong bạn có được sự lựa chọn ưng ý nhất.
Giới thiệu
Đồ Gỗ Phương Miên - Nơi Trao Gửi Niềm Tin
Địa chỉ: Làng nghề 2 - Hải Minh - Hải Hậu - Nam Định
Hotline: 0977545439
Email: dogophuongmien246@gmail.com
Website: https://chogohaiminh.com/
Fanpage
Bản đồ chỉ đường
Bản đồ
Bản đồ chỉ đường
Mạng xã hội
Facebook youtube google instagram

 

Bản quyền thuộc về Đồ Gỗ Phương Miên - Nơi Trao Gửi Niềm Tin 2019
zalo icon
Gọi ngay: 0977545439