10+ Mẫu bàn thờ gia tiên gỗ gụ, hương đá, gõ đỏ đẹp nhất 2021.
MENU
Danh mục sản phẩm
11/10/2021 - 7:49 AMPhương Miên 574 Lượt xem

 Năm 2021 đã đi dần đi hết những tháng ngày cuối năm. Nhu cầu mua sắm bàn thờ gỗ dần trở nên tất bật. Nhiều người vội vã đặt hàng để có được những sản phẩm đẹp trước khi sang một năm mới. Hôm nay tôi xin được đúc kết giới thiệu top 10 mẫu bàn thờ gia tiên gỗ gụ, hương đá, gõ đỏ đẹp nhất 2021 vừa qua. Hãy cùng khám phá xu hướng sử dụng hiện nay như thế nào nhé.

Xu hướng sử dụng bàn thờ gia tiên gỗ hiện nay?

 Từ xa xưa những bộ bàn thờ gia tiên gỗ luôn được người dân Việt Nam chúng ta lựa chọn sử dụng. Đây là nghĩa cử cao đẹp dành cho những đấng bậc sinh thành được gìn giữ mãi cho đến ngày hôm nay. Những chất gỗ được lựa chọn đó là những chất gỗ mít, dổi, gụ hay phần nào đó là gỗ vàng tâm. Những kiểu mẫu đơn giản sơ sài thiết kế mỏng mảnh. Có thể đó là vì sự hạn chế về khác thác gỗ thời đó.

Bàn thờ gia tiên truyện cài sen gỗ gụ

Bàn thờ gia tiên gỗ gõ đỏ đẹp - xu hướng lựa chọn hiện nay.(xem thêm)

 Ngày nay sự đa dạng về kiểu dáng mẫu mã và chất gỗ. Đã giúp cho người tiêu dùng có rất nhiều sự lựa chọn sao cho phù hợp nhất với không gian thờ của mình. Những chất gỗ phổ biến được sử dụng nhiều nhất là gỗ gụ, hương đá, gõ đỏ. Những chất gỗ này đẹp chất lượng rất phù hợp cho những bộ bàn thờ gia tiên. Hiện là xu hướng lựa chọn sử dụng trong rất nhiều sản phẩm đồ gỗ cao cấp hiện nay.

 Top 5 mẫu bàn thờ gia tiên gỗ đơn giản đẹp nhất hiện nay.

Ngày nay những kiểu mẫu bàn thờ đơn giản lại là xu hướng lựa chọn sử dụng của rất nhiều người hiện nay. Đặc biệt tại những không gian mới hiện đại, hay các gian thờ thờ tại tư gia hay tại các thành phố hiện nay. Trong số đó có 5 mẫu nổi bật nhất sau đây:

1. Mẫu bàn thờ gia tiên truyện như ý nền gỗ gụ :

 bàn thờ truyện nền gỗ gụ đẹp

Mẫu bàn thờ gia tiên truyện nền gỗ gụ làm vecli giả cổ.(xem thêm)

 Đây là mẫu bàn thờ với những đường nét chạm trổ đơn giản. Điển tích nổi bật chính là những đường truyện như ý được chạm nền. Đây có thể coi là một trong những mẫu được lựa chọn nhiều nhất trong thời gian qua. Đặc biệt là tại những không gian phòng thờ tư gia. Hay những gian cạnh của phòng thờ họ tổ, họ, chi. Cách hoàn thiện cũng tùy theo nhu cầu. Có thể là làm vecly giả cổ hoặc sơn PU sáng bóng màu vân gỗ tự nhiên.

2. Mẫu bàn thờ gia tiên truyện cài sen gỗ gõ đỏ:

 Bàn thờ án gian gỗ gõ đỏ

Mẫu bàn thờ truyện cài sen gỗ gõ đỏ.(xem thêm)

Chất liệu gỗ gõ đỏ luôn là xu hướng lựa chọn sử dụng trong các sản phẩm đồ gỗ cao cấp của rất nhiều người hiện nay. Trong mẫu bàn thờ này vẫn là những đường chạm truyện là điển tích chính. Tuy nhiên có cài sen tại chính giữa những đường truyện đó. Đầm sen là hiện thân cho sự thanh tịnh. Và nó mang rất nhiều ý nghĩa tâm linh trong thờ cúng. Chính vì thế mà nó xuất hiện rất nhiều trong các sản phẩm đồ thờ. Và tại những mẫu bàn thờ gỗ cao cấp này cũng không phải là ngoại lệ. 

3. Mẫu bàn thờ phúc chân quỳ gỗ gụ:

 bàn thờ gia tiên phúc chân quỳ gỗ gụ

Bàn thờ gia tiên phúc chân quỳ gỗ gụ.(xem thêm)

 Chữ phúc được sử dụng rất phổ biến trong các sản phẩm đồ thờ. Nó mang rất nhiều ý nghĩa cho người sử dụng. Trong mẫu bàn thờ này ngoài những đường truyện có phần cầu kỳ. Thì tại phần chân cũng được chạm trổ theo kiểu chân quỳ dạ cá. Điều mà ta vẫn thường thấy trong những bộ sập chân quỳ hiện nay. Những đường nét chạm trổ sắc sảo không quá cầu kỳ như sập thờ, và cũng không quá đơn giản. Rất phù hợp trong những không gian mới hiện đại ngày nay.

4. Mẫu bàn thờ truyện cổ gỗ mít:

Bàn thờ truyện gỗ mít đẹp

Bàn thờ truyện cổ gỗ mít đẹp.(xem thêm)

Trong số những kiểu mẫu bàn thờ thì đây là kiểu mẫu cầu kì nhất. Những yêu thích những đường nét chạm trổ nhiều đẹp. Thì đây là kiểu mẫu phù hợp nhất để bạn chọn lựa. Chất liệu gỗ mít là chất gỗ tốt được sử dụng rất nhiều trong những sản phẩm đồ thờ gỗ từ xưa tới nay. Những thiết kế nhỏ gọn rất phù hợp với không gian nhỏ và vừa. Đặc biệt là tại các nhà phố hay trung cư rất phù hợp.

5. Mẫu bàn thờ truyện như ý thủng gỗ gụ:

bàn thờ truyện như ý thủng gỗ gụ

Mẫu bàn thờ truyện như ý thủng gỗ gụ.(xem thêm)

 Cũng giống với những mẫu bàn thờ như ý khác. Tại mẫu này sự khác biệt chính là những đường truyện như ý được lọng thủng. Đây chính là sự đa dạng hóa để người tiêu dùng dễ dàng chọn lựa chọn không gian của mình. Tất cả những mẫu bàn thờ này đều có thể được làm từ nhiều chất gỗ khác nhau như gỗ gụ, hương đá, gõ đỏ, mít. Đây là điều được áp dụng chi tất cả các mẫu đồ thờ để bạn có thể đễ dàng chọn lựa sao cho phù hợp với kinh tế của mình.

Top 5 mẫu bàn thờ sập thờ gỗ đẹp sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

Đây là những kiểu mẫu bàn thờ to rộng và được chạm trổ tích tứ linh, mai điểu hoặc sen vịt. Với kích thước chân to vượt trội so với bàn thờ phổ thông. Nó còn được gọi với cái tên đó là sập thờ. Những kiểu mẫu này nó được chọn sử dụng trong những không gian phòng thờ họ tổ, chi, đền.v.v.. Sau đây Phương Miên xin gửi đến quý vị top 5 mẫu sập thờ gỗ đẹp phổ biến nhất hiện nay:

1. Bàn thờ sập thờ tứ linh gỗ gụ :

bàn thờ chạm tứ linh gỗ gụ đẹp

Bàn thờ gia tiên tứ linh gỗ gụ đẹp.(xem thêm)

Trong những không gian nhà thờ họ tổ hay nhà họ chi, nhà đền, thì không thể thiếu đi những kiểu mẫu bàn thờ tứ linh. Đây là mẫu bàn thờ với những hình tượng chính là: ''long - ly - quy- phượng''. Đây là bốn đại diện cho trời và đất. Những kiểu mẫu này với kích thước rộng lớn rất phù hợp được sử dụng trong các không gian. Được sử dụng dùng bầy trí được rất nhiều đồ trên bàn thờ.

2. Bàn thờ chạm mai thọ gỗ gõ đỏ :

bàn thờ gia tiên chạm mai thọ gỗ gõ đỏ

Bàn thờ gia tiên chạm mai thọ gỗ gõ đỏ đẹp.(xem thêm)

Chất liệu gỗ gõ đỏ là một chất gỗ tốt và hiện là xu hướng lựa chọn trang trí trong rất nhiều đồ nội thất hiện nay. Tại mẫu bàn thờ được làm từ chất liệu gỗ gõ đỏ này với những điển tích chính là mai điểu. Đây là tích được sử dụng rất phổ biến trong các sản phẩm đồ gỗ cao cấp khác nhau. Dễ nhận thấy nhất là sập chân quỳ với kiểu ''thập điểu quần mai''. Những họa tiết nhẹ nhàng không quá hầm hố. Rất phù hợp được sử dụng trong những không gian phòng thờ tư gia. Mà không gian rộng lớn của nhiều đấng bậc người vẫn sử dụng được.

3. Bàn thờ gia tiên chạm sen vịt gỗ gụ đẹp:

bàn thờ gia tiên chạm sen vịt gỗ gụ đẹp

Bàn thờ gia tiên chạm sen vịt gỗ gụ đẹp.(xem thêm)

Sen Vịt hay còn được gọi là “Bảo áp xuyên liên” (Vịt trong hồ sen). Sen là biểu tượng của sự liêm chính, trong trắng, liên tục không ngừng nghỉ.Vịt: Trong chữ Áp nghĩa, con Vịt có thành phần cấu tạo là chữ Giáp. Mà chữ Giáp có nghĩa là loại A, là số 1 là đứng đầu. Hai hình ảnh kết hợp với nhau hiển nhiên sẽ mang ý nghĩa khoa cử thông đạt, luôn luôn dành vị trí đứng đầu bằng chính khả năng của bản thân mình – công chính, trong trắng. Những hình ảnh sen vịt này được sử dụng rất nhiều trong những sản phẩm đồ thờ khác nhau. Và tại mẫu bàn thờ sen vịt này với những đường nét chạm trổ tinh sảo. Được đánh giá rất cao về sự kết hợp hài hòa tinh tế.

4. Bàn thờ tứ linh nhị cấp gỗ gụ:

bàn thờ gia tiên nhị cấp chạm tứ linh gỗ hương đá đẹp

Bàn thờ tứ linh nhị cấp gỗ hương đá đẹp.(xem thêm)

Những kiểu mẫu bàn thờ gia tiên nhị cấp là những kiểu mẫu không thể không nhác tới. Đây là những kiểu mẫu được sử dụng rất phổ biến trong các không gian phòng thờ khác nhau. Trong tất cả mọi mẫu bàn thờ khác nhau, chúng tôi đều có thể làm nhị cấp theo nhu cầu của quý vị. Mẫu bàn thờ tứ linh này được làm từ chất liệu gỗ hương đá. Một chất gỗ được nhập khẩu từ Nam Phi. Nó cùng với chất gỗ gõ đỏ được đánh giá có chất lượng và giá cả hợp lý nhất trong tất cả nhưng chất gỗ nhập khẩu tại Nam Phi về Việt Nam hiện nay. 

5. Mẫu bàn thờ mai điểu tam cấp gỗ gụ đẹp:

bàn thờ gia tiên nhị cấp chạm mai điểu gỗ gụ

Bàn thờ gia tiên tam cấp chạm mai điểu gỗ gụ.(xem thêm)

Trong nội thất phòng thờ thì không thể không nhắc tới những kiểu mẫu bàn thờ tam cấp. Đây là những kiểu mẫu bàn thờ được sử dụng rất nhiều trong không gian nhà thờ họ tổ, họ chi. Đây được dùng với ý nghĩa thờ được phân cấp các bậc bề trên khác nhau. Và những đồ dùng thờ cũng được bầy trí và đặt khác nhau. Những kiểu mẫu bàn thờ tam cấp này đều có thể làm từ nhiều kiểu mẫu chạm trổ khác nhau. Kiểu mẫu mai điểu này là tôi muốn cho bạn thấy để bạn có thể hình dung được. Về quy cách mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn.

Địa chỉ sản xuất bàn thờ gia tiên gỗ gõ đỏ, hương đá, gụ đẹp nhất hiện nay?

 Phương Miên là cơ sở chuyên sản xuất đồ thờ gỗ các loại đẹp uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam hiện nay. Tại đây chúng tôi chuyên sản xuất bàn thờ gia tiên, án gian, sập thờ, cuốn thư câu đối, cửa võng . Được làm từ rất nhiều chất gỗ cao cấp đẹp hợp xu hướng nhất hiện nay. Nổi bật có thể kể đến như gỗ gõ đỏ, hương, gụ. Hay cho tới những chất gỗ như gỗ mít, dổi được người xưa vẫn lựa chọn sử dụng cho tới nay. Những kiểu mẫu hoàn thiện khác nhau để phù hợp với mọi không gian. Như làm vecli giả cổ, PU sáng bóng mầu vân gỗ tự nhiên. Cho tới những kiểu sơn son thiếp vàng Đài Loan, vàng 24k, vàng 999. 

Sập thờ tứ linh nhị cấp sơn son thiếp vàng

Sập thờ tứ linh nhị cấp gỗ gụ sơn son thiếp vàng Đài Loan.(xem thêm)

 Bạn nên xem thêm:

Được sinh ra, lớn lên và được thừa hưởng những gì tinh hoa nhất của làng nghề Hải Minh - Nam Định. Một trong những làng nghề làm đồ thờ gỗ đẹp có tiếng bậc nhất Việt Nam hiện nay. Tại đây chính là điểm đến của rất nhiều người từ người tiêu dùng cho đến những người buôn bán trên toàn quốc. Đây được xem như tổng kho phân phối đến mọi nơi. Đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được những lời tư vấn chân thành nhất từ chúng tôi. Tôi có thể không bán được hàng cho bạn nhưng tôi sẽ giúp bạn là người tiêu dùng thông minh nhất.

CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ TRANG TRÍ ĐỒ GỖ PHƯƠNG MIÊN

 cơ sở 1: làng nghề Tân bồi – hải minh- hải hậu – nam định.

cơ sở 2: làng nghề 2 hải minh – hải hậu – nam định.

website:https:// dogophuongmien.vn

website:https:// chogohaiminh.com

hotline – zalo : 0977545439

Gmail: dogophuongmien246@gmail.com

YouTube : https://bit.ly/2mC7qPx

Đăng ký kênh youtube : https://bitly.com.vn/N05nm

Fanpagehttps://bit.ly/2N0isJ1Phon 

Facebook: Miên Nguyễn.

Hiện nay, đồ gỗ Phương Miên đã phân phối tại hầu hết các sản phẩm đồ gỗ trên mọi miền tổ quốc Việt Nam: 

  • Miền Bắc: Thái Nguyên. Phú Thọ. Bắc Giang. Hoà Bình. Bắc Ninh. Hà Nam. Hà Nội. Hải Dương. Hưng Yên. Vĩnh Phúc. Quảng Ninh. Hải Phòng. Thái Bình. Nam Định. Ninh Bình,  Hà Giang. Cao Bằng. Lào Cai. Bắc Kạn. Lạng Sơn. Tuyên Quang. Yên Bái. Điện Biên. Lai Châu. Sơn La
  • Miền Trung:  Nghệ An,Thanh Hoá,  Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế. Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà. Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng.
  • Miền Nam: Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu. TP. Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang. Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang. Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ.
Tin liên quan
Bài xem nhiều

Chia sẻ bài viết: 



Bình luận:

Video

Tin nổi bật
Top 10+ mẫu bàn thờ phật gỗ gụ, hương, gõ đỏ đẹp nhất hiện nay. Top 10+ mẫu bàn thờ phật gỗ gụ, hương, gõ đỏ đẹp nhất hiện nay.
Bàn thờ Phật khi được sử dụng tại gia giúp chúng ta gắn kết gia đình, tôn trọng và kính sợ Phật, thanh tịnh và bình an, tương tác với xã hội và văn hoá, gia...
Mẫu sập thờ gỗ đẹp - Tạo nên không gian thờ cúng sang trọng và ấm cúng. Mẫu sập thờ gỗ đẹp - Tạo nên không gian thờ cúng sang trọng và ấm cúng.
Mẫu sập thờ gỗ gụ, hương đá, gõ đỏ, mít dổi đẹp chất lượng sẽ tạo cho không gian thờ cúng thêm sang trọng, ấm cúng, linh thiêng.
10+ Mẫu bàn ghế gỗ hiện đại giá rẻ đẹp chất lượng. 10+ Mẫu bàn ghế gỗ hiện đại giá rẻ đẹp chất lượng.
Sofa gỗ sồi, tần bì, bọc da, đệm giá rẻ.
10+ Mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đẹp chất lượng 2024. 10+ Mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đẹp chất lượng 2024.
Mẫu bàn ghế hiện đại phù hợp cho không gian phòng khách mới nhất 2023.
Giới thiệu
Đồ Gỗ Phương Miên - Nơi Trao Gửi Niềm Tin
Địa chỉ: Làng nghề 2 - Hải Minh - Hải Hậu - Nam Định
Hotline: 0977545439
Email: dogophuongmien246@gmail.com
Website: https://chogohaiminh.com/
Fanpage
Bản đồ chỉ đường
Bản đồ
Bản đồ chỉ đường
Mạng xã hội
Facebook youtube google instagram

 

Bản quyền thuộc về Đồ Gỗ Phương Miên - Nơi Trao Gửi Niềm Tin 2019
zalo icon
Gọi ngay: 0977545439