Top 10 mẫu bàn thờ gia tiên gỗ mới đẹp giá rẻ nhất tháng 5/2024.
MENU
Danh mục sản phẩm
31/05/2023 - 9:07 AMBảo Trang 381 Lượt xem

 Trong truyền thống văn hóa Việt Nam, bàn thờ gia tiên gỗ đóng vai trò quan trọng trong việc tôn kính tổ tiên và duy trì sự liên kết với quá khứ. Với sự phát triển của ngành nội thất, thị trường đang chứng kiến sự xuất hiện của nhiều kiểu mẫu đẹp và đa dạng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá Top 10 mẫu bàn thờ gia tiên gỗ đẹp nhất tháng 8 năm 2023. Với kinh nghiệm hơn 20 năm và được thừa hưởng của rất nhiều đời cha ông truyền lại. Tôi tin sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Hoàn thiện bộ bàn thờ truyện ngũ phúc cho vị khách tại Cần Thơ.

Ý nghĩa của bàn thờ gia tiên.

Từ xa xưa cha ông đã xây dựng nên truyền thống rất tốt đẹp là ''Uống nước nhớ nguồn'',của bậc con cháu để tỏ lòng thành kính với những người đi trước. Bàn thờ là nơi mà chúng ta có thể gửi gắm những tâm niệm và lời cầu nguyện lên tổ tiên và thần linh.Là sự liên kết giữa hai cõi âm dương.

Bàn thờ gia tiên thông thường để bày biện bài vị, di ảnh, bát hương, mâm ngũ quả để các vị có thể về hưởng lộc với con cháu. Đặc biệt trong những ngày lễ Tết ,tiệc tùng hay ngày Rằm chúng ta cũng có thể làm mâm cơm cúng đặt lên bàn thờ để các ngài đón nhận tấm lòng thành kính của chúng ta.

bàn thờ gia tiên gỗ gụ đẹp 

Bàn thờ gia tiên gỗ gụ. (xem thêm)

 Cuộc sống dù có bận rộn và nhiều lo âu, muốn trải lòng thì khi về đến nhà và xum vầy, quây quần bên gia đình. Đây cũng là lúc mà chúng ta nhớ về cội nguồn, những người đã sinh thành ra chúng ta, nhìn lên bàn thờ lòng ta sẽ được yên bình và thanh thản. Mỗi khi đi xa và bôn ba ngoài cuộc sống thì lòng mình đều muốn hướng về quê nhà.

 Nếu nói về công ơn, dưỡng dục và sự hy sinh của ông bà, cha mẹ thì không từ nào có thể diễn tả hết được. Điều đó chỉ có thể cảm nhận và diễn tả bằng tấm lòng hiếu thảo của mỗi người. Chính vì thế mà Ý nghĩa của bàn thờ gia tiên trở nên linh thiêng và cao quý, thể hiện phẩm chất đạo đức của con người.

 Dù gia đình hay là anh em, họ hàng mà có mâu thuẫn, xung đột thì hãy ngẫm lại mình cùng chung cội nguồn. Đó cũng là cách báo hiếu, tỏ lòng thành kính đối với người đã khuất khiến ông bà tổ tiên cũng được an nghỉ và yên lòng. 

 Thờ cúng là một nét đẹp văn hóa của người Việt mà ông cha ta đã để lại. Không phân biệt giai cấp, phẩm vị, người giàu hay người nghèo mỗi gia đình đều có thể xây dựng, sắm sửa cho gia đình nhà mình một gian thờ. Nó mang đâm chất tâm linh và cũng là niềm tin, điểm tựa vào cuộc sống. Chính vì thế mà bàn thờ gia tiên không thể thiếu trong mỗi gia đình. 

Bàn thờ gia tiên đẹp nhất 2023.

Nói đến bàn thờ gia tiên thì chúng ta sẽ luôn nhớ đến lòng thành kính và thảo hiếu đối với tổ tiên và các đấng bậc đã sinh thành ra chúng ta ,vì thế mà trong không gian của mỗi gia đình không thể thiếu được 1 chiếc bàn thờ gia tiên .

Mặc dù cuộc sống chúng ta đang  rất phồn hoa và tấp nâp, với nhiều công việc khác nhau để chăm lo cho gia đình,nhưng khi chúng ta tránh xa nơi xô bồ ấy và về với gia đình thì khi nhìn lên  bàn thờ gia tiên chúng ta thấy lòng mình được an yên và thanh thản là nơi thờ cúng tâm linh và gầ gũi.

Trong các mẫu bàn thờ hiện đại ngày nay thì yếu tố quan trọng nhất là  đạt chất lượng và hợp phong thủy mang đậm chất tâm linh ,đặc biệt là những đường nét kỹ sảo và tinh tế

bàn thờ gia tiên truyện đơn giản gỗ hương đá đẹp

Mẫu bàn thờ gia tiên truyện đơn giản đẹp nhất  2023.

Chất gỗ được sử dụng trong bàn thờ gia tiên mới nhất hiện nay.

 Từ xưa gỗ mít, gỗ vàng tâm và gỗ dổi luôn được biết đến là chất gỗ được sử dụng rất nhiều trong nội thất phòng thờ. Đây là những gỗ đẹp, chất lượng, phù hợp phong thủy khi được sử dụng trong đồ thờ cúng nói chung. Và trong những bộ bàn thờ gỗ nói riêng.

 Tuy nhiên, ngày nay những chất gỗ này không được ưu tiên sử dụng của nhiều người. Thay vào đó những chất gỗ gụ, hương đá, gõ đỏ 

 Tuy là bàn thờ gỗ mới nhưng chất lượng của nó thì hơn hẳn không thua kém gì với những chiếc bàn thờ gỗ mít, gỗ dổi hay vàng tâm mà ông bà, cha mẹ chúng ta đã từng dùng nó. Chất gỗ dày dặn,đẹp không tì vết, những nét đục uốn lượn tinh sảo đến từng chi tiết

Bàn thờ gia tiên gỗ mới ngày nay được chúng tôi hoàn thiện theo màu sáng,nguyên bản gỗ tự nhiên đẹp sáng bóng nhìn bắt mắt hơn hẳn.

Chúng ta cũng có thể thiết kế bàn thờ gia tiên theo kích thước cúa phòng thờ nhà mình sao cho đẹp và hợp phong thủy nhất.

 bàn thờ gia tiên truyện gỗ gụ đẹp 

 Bàn thờ gia tiên truyện như ý gỗ gụ đẹp.

 Gỗ gụ  là loại gỗ quý hiếm, có giá trị kinh tế cao, chất lượng, độ bền cao không bị mối mọt và cong vênh được rất nhiều người tìm mua và sử dụng. Để trang trí không gian phòng thờ của gia đình thêm ấm cúng và gần gũi ,sang trọng và lịch sự chúng ta có thể lựa chọn cho mình chiếc bàn thờ gỗ gụ đẹp,khi hoàn thiện gỗ có màu vàng nhạt để lâu gỗ sẽ xuống màu nâu nhạt nhìn rất bóng,đẹp .

 Có rất nhiều loại gỗ gụ như : gỗ gụ Quảng Bình, gụ Gia Lai, gụ Lào, gụ Campuchia, gụ Nam Phi. Nhưng phổ biến nhất vẫn là gỗ gụ Lào và gụ Gia Lai là loại gỗ đẹp, chất lượng. Hai loại gỗ này đồng chất với nhau đang được lựa chọn tin dùng và ưa chuộng hiện nay.

mẫu bàn thờ gia tiên tứ linh gỗ hương đá

Mẫu bàn thờ tứ linh gỗ hương đá đẹp.

Gỗ hương đá : Là chất gỗ được nhập khẩu từ Nam Phi về Việt Nam để gia công sử dụng. Là loại gỗ rất chắc chắn, chất gỗ đẹp, có độ cứng và khô, nổi nhiều đường vân, có màu đỏ nhạt. Gỗ đảm bảo về chất lượng và bền đẹp theo thời gian.  

 Vì là loại gỗ nhập khẩu nên khi chế tác và gia công, gỗ hương đá thường có giá thành rất cao.Không vì thế mà nó bị ảnh hưởng, mà còn là lựa chọn phù hợp với không gian phòng khách phòng thờ hiện đại ngày nay. Loại gỗ này rất được ưa chuộng trong việc sản xuất đồ thờ, đồ nội thất cao cấp. 

 Gỗ gõ đỏ là loại gỗ đẹp có chất lượng tốt, có màu đỏ đậm. Các sản phẩm nội thất và đồ thờ được ưu tiên sử dụng, vì nó có mùi hương rất dễ chịu mang lại cảm giác thư thái cho người tiêu dùng. Gỗ gõ đỏ cũng được chia làm nhiều loại như: gỗ gõ Lào, gõ Nam Phi, gõ Gana và gõ Pachi...

 bàn thờ tứ linh gỗ gõ đỏ đẹp. 

Mẫu bàn thờ tứ linh tam cấp gỗ gõ đỏ đẹp. (xem thêm) 

 Điểm chung của ba nhóm gỗ trên đếu có giá trị kinh tế cao và chất lượng tốt, gỗ không bị mối mọt và cong vênh, độ chịu lực tốt và chắc chắn. Càng sử dụng lâu thì gỗ càng bóng, đẹp, không bị phai màu. Trên thị trường hiện nay ba loại gỗ này rất được nhiều người lựa chọn và tin dùng,  là điều mà bạn không thể bỏ qua trong những không gian phòng thờ hiện nay.

  Bàn thờ gia tiên gỗ giá rẻ.

Vấn đề cũng rất quan trọng khi mua bàn thờ gia tiên đó chính là giá cả,trước khi bạn quyết định mua thì hãy vạch ra cho mình một mức giá cụ thể và phù hợp nhất. Bạn nên tìm hiểu thật kỹ các thông tin về sản phẩm, những mẫu bàn thờ làm từ gỗ cao cấp sẽ có giá thành cao hơn so với loại gỗ thông thường và các chất liệu khác.

Đi cùng với nhu cầu cao trong lựa chọn bàn thờ gia tiên gỗ của khách hàng, là sự ra đời hàng loạt các mẫu mã và kích thước của bàn thờ. Việc này tạo cho người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn, nhưng cũng gây ra không ít khó khăn trong việc xác định giá cả của bàn thờ.

mẫu bàn thờ gia tiên truyện như ý gỗ gụ đẹp

Bàn thờ gia tiên gỗ đẹp, cao cấp, giá rẻ, chất lượng.

Bạn không nên nghĩ là cứ mẫu bàn thờ gia tiên đắt tiền là phù hợp với gia đình bạn. Sản phẩm phù hợp nhất là sản phẩm phải phù hợp với điều kiện kinh tế và hợp túi tiền, thiết kế tuy đơn giản mà không kém phần trang nhã và lịch sự, quan trọng hơn nữa là phù hợp với không gian phòng thờ của gia đình bạn. Bên cạnh đó bàn thờ cũng cần có kích thước và không gian nhà, để phù hợp với yếu tố thẩm mỹ và phong thuỷ của gia đình bạn.

 Bạn nên mua bàn thờ gia tiên gỗ ở đâu ?

Mua bàn thờ gia tiên gỗ tại làng nghề truyền thống: Là khi chúng ta trang trí phòng thờ, không những đẹp mắt mà còn phải chuẩn phong thuỷ. Đôi khi còn phải tìm hiểu thêm về hướng bàn thờ xem có hợp với tuổi và mệnh của mình không. Để biết được điều này thì người mua hàng phải có độ hiểu biết nhất định.

 Cách trang trí phòng thờ cũng vậy, chúng ta phải đặc biệt lưu ý về kích thước phải đạt chuẩn lopan (thước đỏ). Đó là điều mà không đâu phù hợp hơn khi bạn đến các cơ sở truyền thống. Tại đây các nghệ nhân được truyền đạt lại các kinh nghiệm của nhiều đời xưa mà ông cha để lại, đây là điểm đáng lưu ý khi mà các cơ sở kinh doanh nhỏ không có được. 

Khi bạn chọn mua bàn thờ gia tiên tại các làng nghề truyền thống, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn về mẫu mã và kích thước. Đây cũng là một lợi thế khi bạn tìm đến làng nghề truyền thống, bạn sẽ được tư vấn về các loại gỗ khác nhau cũng như giá tiền của từng sản phẩm. Ở đây bạn sẽ đễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với điều kiện kinh tế và không gian phòng thờ của gia đình.

bàn thờ sen vịt tam cấp gỗ gụ

Mua bàn thờ gia tiên tại làng nghề truyền thống. 

 Tìm mua bàn thờ online:  Lựa chọn của rất nhiều người là tìm đến các làng nghề truyền thống, tuy nhiên cũng có một số người vì điều kiện kinh tế, đường xá  không thuận tiện hay vì nhiều lý do khác nhau mầ không thể đến được các làng nghề ấy. Vì thế mà họ lựa chọn mua hàng online, đang là xu hướng của người tiêu dùng hiện nay.

Trên các nền tảng mạng xã hội hiện nay, chúng ta có thể dễ dàng tìm kiếm được các cơ sở uy tín. Chọn mua cho mình sản phẩm chất lượng, đúng kích thước, chuẩn phong thuỷ và hợp với không gian phòng thờ của đia đình bạn ngay tại nhà mình, mà không cần phải đi đâu xa. 

thiết kế mẫu phòng thờ đẹp tại thái bình

Thi công phòng thờ gỗ của vị khách tại Thái Bình.

Top 10 bàn thờ gia tiên gỗ cao cấp chất lượng nhất hiện nay.

  •      Bàn thờ gia tiên chạm  truyện như ý nền:

Hiện nay mẫu bàn thờ truyện như ý nền đang được dùng rất phổ biến hiện nay, vì mẫu truyện này đục rất đơn giản có thể dễ dàng vệ sinh lau chùi. Đây là điều mà chúng ta đặc biệt lưu ý khi tìm mua sản phẩm tâm linh này,hơn nữa nó cũng phù hợp với những phong cách nhà hiện đại ngày nay. Mặc dù mẫu bàn thờ này tuy đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và lịch sự.

bàn thờ gia tiên truyện như ý gỗ hương đá đẹp 

Mẫu bàn thờ truyện như ý nền gỗ hương đá.(xem thêm)

  •    Bàn thờ gia tiên chạm truyện cài sen:

Bàn thờ truyện cài sen này chạm khắc cũng đơn giản và hài hòa, hình ảnh sen vịt mang rất nhiều ý nghĩa khi kết hợp nó trong những sản phẩm thờ cúng. Chạm khắc hình ảnh sen vịt giữa các đường truyện rất tinh tế, tạo nên một chiếc bàn thờ gia tiên đẹp và đây cũng là sản phẩm được ưa chuộng hiện nay. Những kiểu mẫu đơn giản như thế này còn rất phù hợp với không gian nhỏ,  hẹp điển hình như những gian  ở trung cư, và những ngôi nhà hiện đại ngày nay. 

Bàn thờ truyện gỗ gõ đỏ đẹp

Mẫu bàn thờ truyện cài sen gỗ gõ đỏ đẹp.

  •    Bàn thờ gia tiên gỗ chạm truyện ô xa :

Bàn thờ gỗ hiện nay đang được rất nhiều người  ưu tiên sử dụng,những kiểu mẫu mới đẹp, độc,  lạ. Mẫu bàn thờ truyện ô xa đang rất thịnh hành vì mẫu mã đẹp , là loại bàn thờ với các ô được phân tích rõ ràng. Mỗi ô đều được trang trí một cách tinh sảo, lộng lẫy, với những thiết kế kỳ công, chạm khắc tỉ mỉ. Chúng thường được sơn son thiếp vàng, thiếp bac, phủ hoàng kim để làm nổi bật nên họa tiết ô xa.

Đối với người Việt, phong tục thờ cúng tổ tiên được lưu truyền từ rất nhiều đời, nó gần như trơ thành một thứ tôn giáo mà mọi gia đình. Không gia đình nào mà không có bàn thờ gia tiên ở trong nhà. Bàn thờ ô xa được sử dụng nhiều trong các đình, đền, chùa. Bàn thờ ô xa tín  ngưỡng thờ cúng tổ tiên còn được gọi khái quát là Đạo Ông Bà là tục lệ thờ cúng người đã khuất.

Chất lượng và kích thước phù hợp với không gian phòng thờ nhỏ gọn và những ngôi nhà chung cư. Đây là kiểu mẫu cách tân rất, đẹp rất hợp với không gian hiện đại, với những không gian dành riêng cho việc thờ cúng. Bàn thờ truyện ô xa là sản phẩm đang được lựa chọn cho xu hướng hiện nay.

Mẫu bàn thờ truyện gỗ hương đá đẹp

Mẫu bàn thờ gia tiên truyện ô xa gỗ hương đá đẹp.(xem thêm)

  •      Bàn thờ gia tiên chạm truyện ngũ phúc:

Ngũ phúc là biểu tượng cho hạnh phúc trọn vẹn đầy đủ, ngũ phúc vừa là ước mơ vừa là độn lực để vươn lên. Vượt ua khó khăn trong mọi hoàn cảnh của cuộc sống. Bàn thờ ngũ phúc là vật dụng được thiết kế dựa trên ý tưởng về 5 điều hạnh phúc trong cuộc sống, bao gồm: Phú, Quý, Thọ, Khang, Ninh. Nghĩa là mọi điều hạnh phúc,tinh thần khỏe mạnh, giàu có về tiền bạc và vật chất.

 bàn thờ truyện ngũ phúc đẹp. 

Mẫu bàn thờ truyện ngũ phúc gỗ gụ cao cấp, đẹp, chất lượng.

  •      Bàn thờ gia tiên chạm truyện dơi:

Trong phong thủy, Dơi là tượng trưng cho tài lộc và may mắn. Ta thường thấy Dơi xuất hiện trong các vật phẩm và họa tiết trang trí, hình ảnh hai con Dơi đi liền với nhau với đôi cánh dang rộng khép thành hình tròn. Biểu tượng cho sự may mắn nhân đôi.

Biểu tượng 5 con Dơi bao quanh chữ Vạn, chữ Thọ hay đồng tiền mang ý ngĩa, cầu mong cho cuộc sống trường thọ, tràn đầy tài lộc, niềm vui và hạnh phúc viên mãn. 5 con Dơi tượng trưng cho ngũ phúc đó là: Thọ - sống lâu, Phúc - giàu có, Khang ninh - yên ổn và có sức khỏe, Du hảo - yêu mến đúc hạnh, Khảo chung mệnh - chết mà không mang bệnh khi tuổi già.

Chính vì vậy mà mẫu bàn thờ Dơi cũng đang được ưa chuộng và ưu tiên sử dụng cho xu hướng hiện nay.Nhất là trong không gian phòng thờ hiện đại và chung cư, là lựa chọn hàng đầu khi tìm mua mẫu bàn thờ gia tiên ngày nay.

bàn thờ truyệ dơi gỗ gụ đệp chất lượng 

Mẫu bàn thờ truyện dơi gỗ gụ đẹp chất lượng.

  •       Mẫu bàn thờ gia tiên cho phong cách hiện đại. 

Xu hướng chọn bàn thờ cho không giạn hiện đại ngày nay là những kiểu mẫu rất đơn giản, không cầu kỳ nhưng đầy ấm cúng và tâm linh. Phù hợp cho những ai yêu thích sự tối giản và tinh tế, mẫu bàn thờ đẹp với những đường nét trạm khắc đơn giản tinh sảo. Thiết kế tổng thể khà hiện đại, thể hiện được sự trang trọng và tôn nghiêm. Mẫu bàn thờ đơn giản sẽ đem lại cho không gian phòng thờ thêm bắt mắt và sạch sẽ hơn. Tuy là đơn giản nhưng bàn thờ luôn đạt chuẩn phong thủy và mang đậm nét yếu tố nghệ thuật đương đại. 

Khi hoàn thiện bàn thờ, màu sắc của bàn thờ không quan trọng. Không gian phòng thờ hiên đại ngày nay thì thường ưa chuộng màu sáng, màu tự nhiên của gỗ nhưng cũng có người yêu thích làm đồ tối màu. Đây là sự lựa chọn yêu thích của mỗi người, không ảnh hưởng gì đến việc thờ cúng và tâm linh.

bàn thờ gia tên cho phong cách hiện đại

Mẫu bàn thờ gia tiên cho phong cách hiện đại.

  •    Mẫu bàn thờ gia tiên cho phong cách tân cổ điển. 

Sự kết hợp giữa phong cách hiện đại và cổ điển là một không gian rất riêng, được rất nhiều người lựa chọn cho những phòng thờ hiện đại ngày nay. Đa phần những sản phẩm bày biện trong không gia này là đồ sáng màu, những chất gỗ cao cấp, chất lượng sẽ được ưu tiên sử dụng nhiều hơn. 

Những mẫu bàn thờ tân cổ điển có mục đích tạo nên không gian thờ cúng trang nghiêm và duy trì phong cách hài hòa. Toàn bộ không gian sẽ thể hiện được sự chuyên nghiệp trong cách trang trí nội thất phòng thờ của gia đình bạn. Phòng thờ là nơi tâm linh vì vậy mà chúng ta cần đảm bảo được kích thước, vị trí và hướng bàn thờ phải chuẩn phong thủy.

bàn thờ gia tiên cho phong cách tân cổ đển 

Mẫu bàn thờ dành cho phong cách tân cổ điển. 

Bàn thờ gia tiên cho nhà cột và phong cách kiểu cổ.

Từ xa xưa những bộ bàn thờ sơn son thiếp vàng, được sử dụng nhiều trong không gian thờ cúng kiểu nhà gỗ nhà cột. Và cho đến ngày nay những bộ bàn thờ như thế, vẫn đang dược ưa chuộng trong không gian phòng thờ kiểu cổ. Để tạo ra những sản phẩm phù hợp hơn với không gian kiểu cổ, chúng ta có thể hoàn thiện sản phẩm theo lối giả cổ. Chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy những bộ bàn thờ hoàn thiện vecly giả cổ rất đẹp trong không gian nhà cột, nhà kiểu cổ. Những bbooj bàn thờ sơn son điểm vàng đang là xu hướng lự chọn cho không gian kiểu cổ nhà côt.

mẫu bàn thờ sơn son thiếp vàng

Bàn thờ gia tiên cho không gian phòng thờ kiểu cổ, nhà cột.

      Kích thước phong thủy của bàn thờ gia tiên phổ biến hiện nay.

 Phòng thờ là nơi tôn nghiêm, thể hiện lòng tôn kính với ông bà tổ tiên và những người đã khuất. Ngoài việc lựa chọn hướng bàn thờ sao cho hợp lý và phù hợp với tuổi của mình, thì việc lựa chọn kích thước chuẩn phong thủy cũng là một yếu tố rất quan trọng. Điều này sẽ mang lại sức khỏe hạnh phúc cũng như tài lộc và may mắn cho gia đình. Và dưới đây là kích thước hợp phong thủy và phổ biến nhất hiện nay.

- Ciều ngang (dài): 1m27cm, 1m57cm, 1m75cm, 197cm, 2m17cm...

- Chiều sâu (rộng): 61cm, 69cm, 81cm, 97cm, 107cm, 117cm...

- Chiều cao : 117cm, 1m27cm

      Địa chỉ mua bàn thờ gia tiên gỗ cao cấp đẹp, chất lượng. 

Tôi luôn tự hào là mình được sinh ra và lớn lên tại làng nghề Hải Minh, được thừa hưởng những gì tinh hoa nhất của làng nghè thủ công mỹ nghệ. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề sản xuất  nội thất. Chúng tôi luôn cam  kết sản phẩm của chúng tôi là ra sẽ luôn đẹp nhất, chất lượng nhất,. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sự tin tưởng và hài lòng nhất. Hãy đến với chúng tôi để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và chân thành nhất., dù tôi không bá được sản phẩm cho bạn. Nhưng tôi sẽ tư vấn giúp cho bạn có được sự lựa chọn sáng suốt và thông minh nhất.

CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ TRANG TRÍ ĐỒ GỖ PHƯƠNG MIÊN
Cơ sở 1: làng nghề Tân bồi – hải minh- hải hậu – nam định.
Cơ sở 2: làng nghề 2 hải minh – hải hậu – nam định.
website:https:// dogophuongmien.vn
website:https:// chogohaiminh.com
Hotline – zalo : 0977545439
Gmail: dogophuongmien246@gmail.com
Đăng ký kênh youtube : https://bitly.com.vn/N05nm
Facebook: Miên Nguyễn.
Tin liên quan
Bài xem nhiều

Chia sẻ bài viết: 


Xem thêm:
  • ,

  • Bình luận:

    Video

    Tin nổi bật
    Top 10+ mẫu bàn thờ phật gỗ gụ, hương, gõ đỏ đẹp nhất hiện nay. Top 10+ mẫu bàn thờ phật gỗ gụ, hương, gõ đỏ đẹp nhất hiện nay.
    Bàn thờ Phật khi được sử dụng tại gia giúp chúng ta gắn kết gia đình, tôn trọng và kính sợ Phật, thanh tịnh và bình an, tương tác với xã hội và văn hoá, gia...
    Mẫu sập thờ gỗ đẹp - Tạo nên không gian thờ cúng sang trọng và ấm cúng. Mẫu sập thờ gỗ đẹp - Tạo nên không gian thờ cúng sang trọng và ấm cúng.
    Mẫu sập thờ gỗ gụ, hương đá, gõ đỏ, mít dổi đẹp chất lượng sẽ tạo cho không gian thờ cúng thêm sang trọng, ấm cúng, linh thiêng.
    10+ Mẫu bàn ghế gỗ hiện đại giá rẻ đẹp chất lượng. 10+ Mẫu bàn ghế gỗ hiện đại giá rẻ đẹp chất lượng.
    Sofa gỗ sồi, tần bì, bọc da, đệm giá rẻ.
    10+ Mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đẹp chất lượng 2024. 10+ Mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đẹp chất lượng 2024.
    Mẫu bàn ghế hiện đại phù hợp cho không gian phòng khách mới nhất 2023.
    Giới thiệu
    Đồ Gỗ Phương Miên - Nơi Trao Gửi Niềm Tin
    Địa chỉ: Làng nghề 2 - Hải Minh - Hải Hậu - Nam Định
    Hotline: 0977545439
    Email: dogophuongmien246@gmail.com
    Website: https://chogohaiminh.com/
    Fanpage
    Bản đồ chỉ đường
    Bản đồ
    Bản đồ chỉ đường
    Mạng xã hội
    Facebook youtube google instagram

     

    Bản quyền thuộc về Đồ Gỗ Phương Miên - Nơi Trao Gửi Niềm Tin 2019
    zalo icon
    Gọi ngay: 0977545439