Sofa gỗ hiện đại kê phòng khách đẹp, chất lượng hot nhất 2024.
MENU
Danh mục sản phẩm
01/08/2024 - 5:02 PMBảo Trang 387 Lượt xem

Sofa gỗ hiện đang là sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường và được ví như một làn gió mới trong kiến trúc nội thất phòng khách gỗ cao cấp. Nắm bắt được xu hướng, đồ gỗ Phương Miên đã và đang thiết kế- thi công- sản xuất, để cho ra thị trường những mẫu sofa gỗ hiện đại kê phòng khách đẹp, chất lượng hot nhất 2024. Tin rằng, trong bài viết này bạn sẽ lựa chọn được mẫu bàn ghế phù hợp với không gian nhà và hợp với túi tiền của mình.

Sofa gỗ là gì? Những tiện ích và ưu điểm của sofa gỗ hiện đại.

Sofa gỗ là mẫu bàn ghế với chất liệu chính là những loại gỗ tự nhiên cao cấp, rất chất lượng. Hiện nay, sofa gỗ giện đại được xem là mẫu ghế mới ấn tượng, phá vỡ về những quy tắc của sofa truyền thống. Chúng vừa có yếu tố sang trọng, vừa ấm áp và gần gũi với thiên nhiên. Và có thể ứng dụng trong nhiều không gian khác nhau. 

Những mẫu sofa thường được kê và trang trí ở giữa nội thất phòng khách ngay chính cửa ra vào, vì nơi đây khi mở cửa ta sẽ thấy được luôn bộ ghế hoành tráng ngay trước mắt khi bước vào nhà. Đặc biệt, những kiểu mẫu sofa này sẽ luôn được bóng đẹp vì được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên nên càng sử dụng lâu càng bóng đẹp và có giá trị.

Mẫu sofa gỗ hiện đại trang trí phòng khách đẹp.

Mẫu sofa gỗ hiện đại trang trí phòng khách đẹp được ưa chuộng hiện nay.

Không phải ngẫu nhiên mà những mẫu sofa hiện đại lại được ưa chuộng đến vậy: Vì sản phẩm có độ bền lâu dài- tính thẩm mỹ cao- dễ dàng lắp ráp- không cong vênh-dễ vệ sinh lau chùi.  

Sofa gỗ dùng để tiếp khách, chỗ vui chơi của cả gia đình hay ngả lưng mỗi khi mệt mỏi. Và nhất là dùng để trang trí cho ngôi nhà thêm đẹp, sang trọng và lịch sự hơn. Vậy nên, sofa gỗ hiện đại luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho nội thất phòng khách của mỗi gia đình, và cũng sản phẩm hot nhất trên thị trường hiện nay.  

Sofa gỗ hiện đại kê phòng khách đẹp chất lượng hot nhất 2024.

 Sử dụng chất liệu gỗ gì để làm sofa gỗ hiện đại.

Sofa gỗ hiện đại- nghe thôi đã thấy rất giá trị và đẳng cấp, thế nên chúng tôi thường chọn những loại gỗ tự nhiên với chất lượng cao cấp nhất. Gỗ gụ, hương đá, gõ đỏ là chất liệu chính để làm nên những mẫu sofa hiện đại đẹp, chuẩn chất lượng hàng đầu.

Những chất gỗ rắn chắc cùng với các đường vân nổi rất đa dạng. Hay những tom gỗ- thớ gỗ mịn, rất dễ dàng trong việc chế tác và hoàn thiện một cách bóng đẹp nhất. 

Mẫu sofa gỗ hiện đại làm từ gỗ hương đá cao cấp.

Mẫu sofa gỗ hiện đại làm từ gỗ hương đá cao cấp.

Đều là những loại gỗ quý và cấm khai thác ở Việt Nam, nên gỗ rất tốt và có giá trị thời gian lâu bền hay giá trị kinh tế đều rất cao. Và cũng được sử dụng nhiều trong chế tác nội thất gỗ cao cấp hiện nay.

Dù là làm từ chất liệu gỗ nào cũng đều cho ra sản phẩm rất chất lượng, nổi những đường vân gỗ tự nhiên và làm màu sáng gỗ rất đẹp mắt. Gỗ sẽ được sơn một lớp PU để bảo quản sản phẩm giữ được lâu hơn và bền hơn trong thời gian dài sử dụng. Thêm phần sang trọng cho căn phòng của bạn và thêm phần tươi mới hơn.

Những mẫu sofa gỗ hiện đại kê phòng khách đẹp hot nhất 2024.

Sofa chữ L nguyên khối gỗ gõ đỏ hiện đại đẹp.

Sofa chữ L hiện đại gỗ gõ đỏ nguyên khối chất lượng.

Sofa chữ L là những tấm gỗ nguyên khối khi được chế tác và hoàn thiện, lắp ráp theo hình chữ L(theo chiều dài của ngôi nhà). Tạo điểm nhấn cho ngôi nhà bạn thêm sang trọng và quý phài hơn. Sofa được làm từ chất liệu gỗ gõ đỏ tự nhiên rất chất lượng. Vì là có nhiều đường vân gỗ nổi nên sẽ được hoàn thiện màu sáng gỗ, sẽ càng bóng đẹp và bắt mắt hơn. Hơn nữa, tuổi thọ của sofa chữ L gỗ gõ đỏ cũng rất cao có thể lên tới cả 100 năm, nên người tiêu dùng rất an tâm khi mua và sử dụng sản phẩm này.  

  • Chất liệu: Gỗ gõ đỏ 100%( nhập khẩu Nam Phi).
  • Hình tượng: Bàn ghế hiện đại sofa chữ L nguyên khối.
  • Số món: Bàn ghế gồm 3 món: 1 ghế văng dài xếp hình chữ L- 1 bàn- 1 đôn.
    • Kích thước ghế: Tựa ghế cao 62- dày 16. Mặt ghế cao 37- dày 10. Chiều dài tuỳ từng không gian.
    • Kích thước bàn: Dài 1m2 x rộng 65 x cao 48, mặt dày 10cm.
    • Kích thước đôn: 55cm x 65cm.

Sofa chữ U nguyên khối gỗ gõ đỏ đẹp cao cấp.

Sofa chữ U nguyên khối gỗ gõ đỏ hiện đại đẹp cao cấp.(xem thêm)

Mẫu sofa chữ U gỗ gõ đỏ với kiểu dáng vuông vức, đẹp từ mọi góc cạnh và mang đến sự khoẻ khoắn, hiện đại. Sản phẩm còn thể hiện sự tươi mới và cuốn hút đối với người tiêu dùng. Sofa tuy đơn giản nhưng được trau chuốt rất kỹ càng, giúp tôn lên những đường bo cạnh và nổi những đường vân gỗ đặc trưng của gỗ gõ đỏ tự nhiên. Với diện mạo bề thế, hoành tráng sẽ mang lại một không gian sang trọng và thể hiện sự đẳng cấp, biết chơi của gia chủ.

  • Chất liệu: Gỗ gõ đỏ 100%( gỗ nhập Nam Phi)
  • Hình tượng: Sofa chữ U nguyên khối
  • Số món: Bàn ghế gồm 4 món: 2 ghế văng- 1 bàn- 1 đôn ngồi.
    • Kích thước ghế văng dài: Dài 2m17 x sâu 75.
    • Kích thước ghế văng ngắn: Dài 1m63 x sâu 75.
    • Kích thước bàn: Dài 1m75 x 75.
    • Kích thước đôn ngồi: Rộng 1m43 x 60.

 Mẫu sofa k3 gỗ gụ đẹp chất lượng hàng đầu.

Mẫu sofa k3 gỗ gụ đẹp chất lượng hàng đầu.

 Sofa K3 là kiểu mẫu đơn giản nhất nhưng lại được nhiều người sử dụng, vì những nét đẹp và tiện ích mà nó đem lại, nhất là dễ dàng trong việc vệ sinh lau chùi. Bàn ghế khi được trang trí trong phòng khách sẽ rất sang trọng, nhưng cũng có thể kê trong phòng ăn cũng rất đẳng cấp. Sofa được làm từ gỗ gụ cao cấp rất đẹp, dày dặn và không cong vênh hay nứt lẻ gì. Sản phẩm với độ dày và bền như thế này bạn có thể dùng muôn đời mà không hư hỏng gì.

  • Chất liệu: Gỗ gụ 100%( gỗ nhập Nam Phi)
  • Hình tượng: Mẫu Sofa K3 nguyên khối.
  • Số món: Bàn ghế gồm 3 món: 2 ghế văng- 1 bàn.
    • Kích thước ghế văng: Dài 3m30 x rộng 50 x dày 20.
    • Kích thước bàn: Dài 3m x rộng 80 x dày 20.

Sofa chữ H gỗ gõ đỏ đẹp.

Mẫu Sofa chữ H gỗ gõ đỏ nguyên khối kê phòng khách đẹp.

Đây là kiểu mẫu có thể nói là đẹp mắt nhất, tuy là làm từ những miếng gỗ nguyên khối nhưng lại được thiết kế và lắp ráp theo hình chữ H, trông rất sang trọng. Khi trang trí Sofa chữ H sẽ làm tươi mới hơn, thời thượng hơn cho phòng khách nhà bạn. Sofa chữ H gỗ gõ đỏ luôn là kiểu mẫu được người tiêu dùng lựa chọn cho không gian hiện đại ngày nay. Bởi gỗ rất chất lượng, nổi vân gỗ va có tuổi thọ rất cao. Đặc biệt, trong thời gian dài sử dụng bàn ghế sẽ không bị cong vênh và hư hại gì.

  • Chất liệu: Gỗ gõ đỏ 100%( gỗ nhập Nam Phi)
  • Hình tượng: Mẫu Sofa chữ H nguyên khối.
  • Số món: Bàn ghế gồm 5 món: 1 ghế văng- 2 ghế đơn- 1 bàn-1 đôn.
    • Kích thước ghế văng: Dài 2m60 x sâu 70 x tựa 15.
    • Kích thước ghế đơn: Ngang 1m07 x sâu 70 x tựa 15.
    • Kích thước bàn: Dài 1m53 x rộng 70.
    • Kích thước đôn: 50 x 70.

Sofa chân xoắn hiện đại gỗ hương đá đẹp nhất hiện nay.

Sofa chân xoắn hiện đại gỗ hương đá đẹp nhất hiện nay.(chi tiết sp)

Sofa chân xoắn- nghe thôi đã thấy rất mới lạ: Vì đây là kiểu mẫu được chúng tôi thiết kế với kiểu dáng cầu kỳ nhưng độc, lạ. Bởi ở phần chân sẽ được bo cong xoắn rất công phu và khó nhằn, sao cho đường cong mịn và bóng đẹp nhất. Đây là mẫu bàn ghế hứa hẹn sẽ mang đến một không gian lộng lẫy và đẳng cấp nhất. Sản phẩm được làm trên nền gỗ hương đá cao cấp và chất lượng nhất. Và được hoàn thiện màu vecly giả cổ nhưng vẫn nổi những đường vân gỗ tự nhiên như thường. 

  • Chất liệu: Gỗ hương đá 100%( gỗ nhập Nam Phi)
  • Hình tượng: Mẫu Sofa chữ U chân xoắn.
  • Số món: Bàn ghế gồm 4 món: 2 ghế văng- 1 bàn- 1 đôn ngồi.
    • Kích thước ghế văng dài: Dài 2m17 x sâu 75.
    • Kích thước ghế văng ngắn: Dài 1m63 x sâu 75
    • Kích thước bàn: Dài 1m75 x rộng 75.
    • Kích thước đôn ngồi: Dài 1m43 x rộng 60.

 Với cuộc sống thời hiện đại ngày càng phát triển thì những mẫu sofa gỗ cao cấp cũng dần phổ thông hơn. Là một diện mạo luôn tươi mới thể hiện tính thẩm mỹ và gu chịu chơi của gia chủ. Bạn hãy tìm hiểu và rinh ngay về kiểu mẫu đẹp và phù hợp với gia đình mình nhất, và phù hợp với túi tiền của nhà mình nhé.

Nên mua sofa gỗ hiện đại kê phòng khách ở đâu uy tín nhất.

Sofa gỗ hiện đại là sản phẩm có giá trị kinh tế rất cao, nên bạn cần tìm hiểu kỹ càng về những nơi sản xuất và cung ứng có thương hiệu uy tín. Nơi đây bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng và cam kết bảo hành dài hạn, mà không phải cửa hàng nào cũng có. Đồ Gỗ Phương Miên là địa chỉ đáng tin cậy, khi được quý khách hàng công nhận về chất lượng sản phẩm khi đã dùng qua mọi sản phẩm của chúng tôi.

Chúng tôi luôn làm và hướng tới phương châm" Sản phẩm từ tâm- chất lượng xứng tầm". Bởi sự tin tưởng- hài lòng của khách hàng là động lực to lớn dẫn tới thành công của chúng tôi. 

Sofa gỗ nguyên khối hiện đại đẹp tại Phương Miên.

Sofa gỗ nguyên khối hiện đại đẹp tại Phương Miên. 

Mọi mẫu bàn ghế sofa gỗ đều được chúng tôi sản xuất tại xưởng và không qua trung gian, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả cũng như chất lượng sản phẩm. Với kinh nghiêm hơn 20 năm trong lĩnh vực sản xuất nội thất gỗ cao cấp, tôi sẽ tư vấn cho bạn sở hữu được mẫu sofa gỗ hiện đại đẹp nhất và hợp xu hướng nhất.

Hãy liên hệ trực tiếp với Phương Miên để nhận được những lời tư vấn nhiệt tình và chân thành nhất. Chúc bạn luôn là người tiêu dùng thông minh.

  CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ TRANG TRÍ ĐỒ GỖ PHƯƠNG MIÊN

Cơ sở 1: làng nghề Tân bồi – hải minh- hải hậu – nam định.
Cơ sở 2: làng nghề 2 hải minh – hải hậu – nam định.
website:https:// dogophuongmien.vn
website:https:// chogohaiminh.com
Hotline – zalo : 0977545439
Gmail: dogophuongmien246@gmail.com
Đăng ký kênh youtube : https://bitly.com.vn/N05nm
Facebook: Miên Nguyễn. 

 Phương Miên luôn cam kết: Sản phẩm chuẩn chất lượng- giá thành hợp lý- hàng giao đúng mẫu- miễn phí vận chuyển- lắp ráp chuyên nghiệp- tư vấn tận tâm và nhiệt tình.

Tin liên quan
Bài xem nhiều

Chia sẻ bài viết: 



Bình luận:

Video

Tin nổi bật
Top 10+ mẫu bàn thờ phật gỗ gụ, hương, gõ đỏ đẹp nhất hiện nay. Top 10+ mẫu bàn thờ phật gỗ gụ, hương, gõ đỏ đẹp nhất hiện nay.
Bàn thờ Phật khi được sử dụng tại gia giúp chúng ta gắn kết gia đình, tôn trọng và kính sợ Phật, thanh tịnh và bình an, tương tác với xã hội và văn hoá, gia...
Mẫu sập thờ gỗ đẹp - Tạo nên không gian thờ cúng sang trọng và ấm cúng. Mẫu sập thờ gỗ đẹp - Tạo nên không gian thờ cúng sang trọng và ấm cúng.
Mẫu sập thờ gỗ gụ, hương đá, gõ đỏ, mít dổi đẹp chất lượng sẽ tạo cho không gian thờ cúng thêm sang trọng, ấm cúng, linh thiêng.
10+ Mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đẹp chất lượng 2024. 10+ Mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đẹp chất lượng 2024.
Mẫu bàn ghế hiện đại phù hợp cho không gian phòng khách mới nhất 2023.
99+Mẫu bàn thờ gỗ gụ, hương đá, gõ đỏ đẹp tại Thanh Hoá. 99+Mẫu bàn thờ gỗ gụ, hương đá, gõ đỏ đẹp tại Thanh Hoá.
Với kinh nghiệm trang trí cho rất nhiều không gian phòng thờ gỗ tại Thanh Hoá. Tôi xin được chia sẻ đôi điều mong bạn có được sự lựa chọn ưng ý nhất.
Giới thiệu
Đồ Gỗ Phương Miên - Nơi Trao Gửi Niềm Tin
Địa chỉ: Làng nghề 2 - Hải Minh - Hải Hậu - Nam Định
Hotline: 0977545439
Email: dogophuongmien246@gmail.com
Website: https://chogohaiminh.com/
Mã số hộ KD: 8623109754-001 - Ngày cấp: 05/07/2024
Nơi cấp: Phòng tài chính - Kế hoạch huyện Hải Hậu - Nam Định 
Chủ cớ sở KD: Nguyễn Văn Miên
Fanpage
Bản đồ chỉ đường
Bản đồ
Bản đồ chỉ đường
Mạng xã hội
Facebook youtube google instagram

Bản quyền thuộc về Đồ Gỗ Phương Miên - Nơi Trao Gửi Niềm Tin 2023
zalo icon
Gọi ngay: 0977545439