Bàn thờ đứng gỗ 10+ kiểu mẫu đẹp nhất 2024
MENU
Danh mục sản phẩm
27/09/2023 - 9:06 AMBảo Trang 934 Lượt xem

 Tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên của người Việt ta, là sợi dây vô hình gắn kết giữa hai cõi âm dương. Nơi đây thể hiện lòng thành kính và đạo lý "Uống nước nhớ nguồn". Qua đó chúng ta thể hiện được sự biết ơn và lòng tôn kính với người đã khuất. Vì thế, bàn thờ gia tiên là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Gia chủ có thể dựa vào diện tích không gian, kiến trúc phòng thờ, sở thích hay điều kiện kinh tế mà lựa chọn cho mình mẫu bàn thờ đứng gỗ 10+ Kiểu mẫu đẹp nhất 2023. Sao cho phù hợp với không gian nội thất phòng thờ và nhu cầu sử dụng. Hãy cùng Phương Miên tìm hiểu về những mẫu sản phẩm đẹp này nhé!

Bàn giao bộ bàn thờ đứng- sập thờ tứ linh gỗ gụ cho vị khách tại Hưng Yên.

 Ý nghĩa của bàn thờ đứng gỗ trong tâm linh người Việt.

 Bàn thờ là một vật dụng rất thiêng liêng, thông qua việc thờ cúng chúng ta có thể tỏ hòng hiếu thảo, kính trọng và ghi nhớ về cội nguồn của mình. Việc thờ cúng có thể diễn ra thuận lợi hơn khi có vật phẩm này. 

 Bàn thờ là vật phẩm cúng tế nhằm đáp ứng và phục vụ cho mục đích tôn giáo và tín ngưỡng. Chúng ta dễ dàng bắt gặp hình ảnh bàn thờ ở những tư gia, đền, chùa, miếu, nhà thờ họ tổ..... Các mẫu bàn thờ đứng gỗ cũng có thể đa dạng hơn về mẫu mã, được làm cầu kỳ và tinh sảo hơn và đồ sộ hơn như; án gian thờ, sập thờ..v.v..

bàn thờ đứng chạm tứ linh gỗ hương đá

Mẫu bàn thờ đứng chạm tích tứ linh gỗ hương đá đẹp.

 Người Việt luôn trọng lễ nghĩa và biết ơn ông bà tổ tiên. Vậy nên, mỗi nhà lập bàn thờ riêng để tưởng nhớ công ơn sinh thành và dưỡng dục, của tổ tiên và ông bà cha mẹ. Đây còn là nơi để tưởng nhớ về những người thân đã khuất của mình. Vào những ngày rằm, giỗ chạp, mồng 1 hay lễ tết thì con cháu có thể bày trí lễ vật, vật phẩm cúng tế và thắp hương cầu nguyện.

 Bàn thờ án gian là nơi chúng ta có thể trao gửi những tâm tư, nguyện vọng tới thần linh và tổ tiên để phù hộ cho người dương.

 Bàn thờ đứng gỗ 10+ Kiểu mẫu đẹp nhất 2023.

 Theo như xu hướng hiện nay, thì mẫu bàn thờ đứng đang được rất nhiều người quan tâm và lựa chọn sử dụng, trong nơi thờ cúng của mọi gia đình. Với những kiểu mẫu đẹp và cao cấp cho đến những kiểu mẫu đơn giản hay cầu kỳ, luôn được lựa chọn hàng đầu trong các không gian thờ cúng hiện đại ngày nay.

1. Bàn thờ đứng gỗ gụ chạm truyện như ý.

bàn thờ như ý nền gỗ gụ

Bàn thờ chạm truyện như ý nền gỗ gụ đẹp chất lượng.

 Đây là kiểu mẫu bàn thờ đang rất phổ biến hiện nay, chúng ta có thể thấy rõ những đường nét chạm trổ trên bàn thờ rất đơn giản, nhẹ nhàng và không quá cầu kỳ. Kiểu mẫu bàn thờ truyện như ý thể hiện được những niềm tin và ước vọng, những khao khát của dân tộc ta. Đây chính là sản phẩm phong thuỷ trong thờ cúng, qua đó thể hiện được nét đẹp văn hoá của người Việt ta.

 Đặc biệt sản phẩm được làm từ gỗ gụ cao cấp rất chắc chắn và chất lượng. Nên bạn có thể yên tâm hơn khi sử dụng bàn thờ truyện như ý trong thời gian dài mà không phải lo lắng gì.

2. Bàn thờ đứng chạm truyện cài sen gỗ gõ đỏ đẹp.

bàn thờ gỗ gõ đỏ đẹp

Mẫu bàn thờ chạm truyện cài sen gỗ gõ đỏ đẹp chất lượng.

 Là Kiểu mẫu đang được người tiêu dùng lựa chọn sử dụng nhiều hiện nay. Bàn thờ gia tiên truyện sen tuy được chạm trổ khá đơn giản nhưng lại toát lên vẻ sang trọng. Đây là sản phẩm đẹp bạn nên có trong nơi thờ cúng của mỗi gia đình. Những nét chạm trổ tinh tế và đầy ý nghĩa, thể hiện cho một con người với phẩm chất thánh thiện, thanh khiết và tinh khôi. Dù phải sống trong đầm lầy nhưng hoa sen vẫn giữ cho mình sự trong sạch không bị vấy bẩn.

 Bàn thờ truyện cài sen được làm từ gỗ gõ đỏ rất chắc chắn và bền đẹp theo thời gian. Sản phẩm kê trong nơi thờ tự rất trang nghiêm và quý phái.

3. Bàn thờ đứng truyện ô xa gỗ hương đá.

 bàn thờ truyện ô xa gỗ hương đá đẹp.

Kiểu mẫu bàn thờ truyện ô xa gỗ hương đá đẹp.

 Đây là mẫu bàn thờ truyện ỗ xa rất đẹp, lại tôn nghiêm và lịch sự trong nơi thờ cúng của mỗi gia đình. Là kiểu mẫu được quý khách hàng tin dùng hiện nay, và sử dụng trong các không gian thờ tự của đền, chùa, miếu, nhà thờ họ tổ..... Mẫu này dành cho những vị khách không thích cầu kỳ nhưng cũng chẳng đơn giản, trông rất hút mắt người nhìn. Bàn thờ truyện ô xa được phân tách cá ô rõ ràng, mỗi ô được trang trí các hoạ tiết tinh sảo và lộng lẫy. 

 Bàn thờ truyện ô xa gỗ hương đá rất đẹp, có nhiều đường vân gỗ nổi và nhiều hình dáng đa dạng như hoa. Thích hợp làm màu sáng gỗ tự nhiên, được người tiêu dùng lựa chọn sử dụng nhiều hiện nay.

 4. Bàn thờ đứng chạm tích mai điểu gỗ gõ đỏ đẹp.

 sập thờ gỗ gõ đỏ đẹp

Bàn thờ- sập thờ mai điểu gỗ gõ đỏ đẹp chất lượng.

 Đây là một trong những kiểu mẫu đẹp và được làm cầu kỳ, kênh bong rất tinh sảo. Mẫu bàn thờ đứng này được các nghệ nhân chạm trổ thủ công bằng tay 100% và được hoàn thiện kỹ càng. Mẫu bàn thờ này được làm uy nghi và bệ vệ hơn. Bàn thờ chạm tích Mai Điểu với mong muốn đem đến hạnh phúc, thành công, may mắn và trường thọ tới cho con người. Mẫu sập thờ này cũng đang rất thịnh hành và phổ biến trên thị trường hiện nay.

 Kiểu mẫu bàn thờ mai điểu trên đây được làm từ gỗ gõ đỏ rất chắc chắn, không nứt lẻ hay cong vênh và mối mọt. Khách hàng sẽ không thất vọng khi có được sản phẩm uy nghi và bệ vệ này trong nơi thờ cúng của gia đình.

5. Bàn thờ đứng chạm truyện gỗ dổi đẹp chất lượng.

bàn thờ truyện gỗ dổi đẹp

Mẫu bàn thờ đứng chạm truyện gỗ dổi đẹp.

 Đây là kiểu mẫu bàn thờ được chạm truyện rất tinh sảo, từ xung quanh bàn thờ cho tới chân đều được chạm truyện rất sắc nét. Sản phẩm này cúng được chúng tôi làm thủ công bằng tay 100%. Mẫu bàn thờ này được chúng tôi thiết kế riêng và không có sẵn. Bàn thờ được làm từ gỗ dổi chất lượng, không bị mối mọt và bền đẹp theo thời gian. Bàn thờ truyện được kê trong nơi thờ cúng, sẽ tăng thêm phần trang trọng và linh thiêng hơn.

6. Bàn thờ đứng- Sập thờ chạm tích tứ linh gỗ mít đẹp.

sập thờ tứ linh nhị cấp sơn thiếp vàng

Bàn thờ- sập thờ tứ linh gỗ mít sơn son thiếp vàng đẹp.

 Đây là kiểu bàn thờ được làm cầu kỳ hơn nữa, mẫu này được chạm tích tứ linh thích hợp kê trong đền, chùa, nhà thờ tổ....hay những người con trai trưởng. Mẫu này cũng được các nghệ nhân chạm khắc thủ công rất sắc nét và những đường kênh bong được thể hiện rất điêu luyện. Bàn thờ tứ linh được chạm trổ 4 con vật Long- Ly- Quy- Phụng, dũng mãnh nhất trong muôn loài thú. Với ngụ ý mang đến sự may mắn và hạnh phúc đến cho con người.

 Bàn thờ- sập thờ tứ linh gỗ mít được sơn son thiếp vàng rất tỉ mỉ và công phu. Gỗ mít là loại gỗ tốt, chất lượng lại hợp phong thuỷ. Sử dụng bàn thờ gỗ mít sẽ bền vững mãi với thời gian và rất uy nghi.

7. Bàn thờ đứng chạm truyện dơi chân quỳ gỗ gụ.

bàn thờ án gian truyện ngũ phúc gỗ gụ

Kiểu mẫu án gian thờ chạm truyện dơi chân quỳ gỗ gụ.

 Là kiểu mẫu bàn thờ đứng gỗ có rất nhiều ý nghĩa nhân văn và còn thể hiện lòng biết ơn, công sinh thành dưỡng dục với ông bà tổ tiên. Đây còn thể hiện tấm lòng hiếu thảo của thế hệ mai sau. Bàn thờ truyện dơi chân quỳ được chạm trổ rất đẹp với những đường truyện bo tròn rất sắc nét. Phần chân quỳ còn được chạm khắc thêm đôi hạc rất tinh tế. Tuy nhiên, điểm nhấn của bàn thờ vẫn là hình ảnh dơi ngậm thọ trông rất tinh sảo.

 Bàn thờ truyện dơi gỗ gụ đang được rất nhiều quý khách hàng quan tâm và sử dụng nhiều trong không gian thờ cúng hiện nay. Bởi gỗ gụ đẹp và chất lượng, bền đẹp theo thời gian.

8. Bàn thờ đứng chạm truyện đơn giản gỗ hương đá .

 bàn thờ gỗ đơn giản đẹp tinh tế

Mẫu bàn thờ truyện đơn giản gỗ hương đá đẹp chất lượng.

 Đây là kiểu mẫu bàn thờ đơn giản nhất có thể, thích hợ cho những vị khách ưa sự nhẹ nhàng và không cầu kỳ, dễ vệ sinh lau chùi. Mẫu bàn thờ truyện đơn giản này cũng được chúng tôi thiết kế sao cho phù hợp và cân xứng với tổng thể bàn thờ. Mẫu này thích hợp cho những không gian phòng thờ nhỏ gọn hay chung cư. Tuy là mẫu đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng và tôn nghiêm, khi bạn sở hữu được sản phẩm này trong nơi thờ cúng của gia đình.

 Mẫu bàn thờ truyện được làm từ gỗ hương đá cao cấp, dù được nhuộm vôi và đánh vecly giả cổ nhưng vẫn giữ được những đường vân gỗ tự nhiên rất đẹp và cuốn mắt người nhìn.

9. Bàn thờ đứng- sập thờ sen vịt gỗ gụ đẹp.

sập thờ sen vịt gỗ gụ đẹp

Kiểu mẫu bàn thờ đứng chạm tích sen vịt gỗ gụ.

 Mẫu bàn thờ chạm khắc sen vịt với hình ảnh: Vịt tắm ao Sen- với biểu tượng của tình yêu đôi lứa và vợ chồng son sắt thuỷ chung, bền lâu và không vướng bận. Sập thờ sen vịt mang ý nghĩa là lời nhắc nhở về sự thức tỉnh, trí tuệ và luôn soi sáng cho cả gai đình. Kiểu mẫu này cũng được làm thủ công rất sắc nét và tinh sảo trên từng chi tiết. Bông sen ở chính giữa còn được chắp nổi và kênh bong rất hút mắt người nhìn.

 Bàn thờ sen vịt gỗ gụ cũng đang được người tiêu dùng sử dụng nhiều bởi chât gỗ tốt và rắn chắc, bền đẹp theo thời gian và không bị mối mọt hay cong vênh.

 10. Bàn thờ đứng truyện ngũ phúc gỗ gụ đẹp.

án gian thờ truyện ngũ phúc gỗ gụ đẹp 

Bàn thờ đứng chạm truyện ngũ phúc gỗ gụ đẹp chất lượng.

  Bàn thờ truyện ngũ phúc gỗ gụ là vật dụng được thiết kế dựa trên 5 điều hạnh phúc trong cuộc sống, bao gồm Phú- Quý- Thọ- Khang- Ninh. Ngũ Phúc tượng trưng cho hạnh phúc tràn đầy, cuộc sống tròn vẹn và ấm no của bao thế hệ người Việt. Là động lực vươn lên, vượt qua mọi khó khăn thử thách trong cuộc sống. Ngũ phúc được hiểu là 5 điều phú như sau.

  1. Ta có đạo đức, lòng biết ơn là điều hạnh phúc nhất.
  2. Có công ăn việc làm và đam mê công việc.
  3. Có tiền tài và công danh.
  4. Có những người bạn tốt.
  5. Có cuộc sống trong sạch.

Trên đây là một số mẫu bàn thờ đứng đẹp với những chất gỗ cao cấp và chất lượng nhất trong năm 2023. Bạn có thể tham khảo để sở hữu được chiếc bàn thờ ưng ý hợp phong thuỷ và phù hợp với không gian thờ cúng của gia đình. 

 Địa chỉ sản xuất bàn thờ đứng gỗ đẹp uy tín chất lượng nhất hiện nay.

 Phương Miên luôn tự hào khi được sinh ra và lớn lên tại làng nghề Hải Minh- Nam Định. Tại đây, tôi được thừa hưởng lại tất cả những gì tinh hoa nhất của làng nghề thủ công mỹ nghệ này. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề sản xuất nội thất đồ thờ gỗ cao cấp. Chúng tôi đã và đang thiết kế- trang trí- thi công cho nhiều công trình phòng thờ lớn nhỏ khác nhau.

 bàn thờ gia tiên truyện đơn giản gỗ hương đá

Mẫu bàn thờ đứng- phòng thờ gia tiên gỗ đẹp chất lượng.

 Chúng tôi luôn cam kết những sản phẩm bàn thờ của chúng tôi sẽ đẹp nhất, chất lượng nhất và giá thành hợp lý nhất trên thị trường hiện nay. Uy tín- chất lượng đã tạo nên thương hiệu đồ gỗ Phương Miên, chúng tôi đang dần phát triển và có vị thế nhất định trên thị trường Đồ Thờ Gỗ Việt. Những sản phẩm của chúng tôi làm ra, đã nhận được sự đánh giá cao của quý khách hàng, trên khắp các tỉnh thành trên cả nước.

  Đến với cơ sở đồ gỗ Phương Miên bạn sẽ nhận lại sự hài lòng và ưng ý nhất. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn cách chân thành và nhiệt tình nhất, dù không bán được hàng cho bạn nhưng tôi sẽ tư vấn cho bạn có được sự lựa chọn tốt nhất. Chúc bạn luôn là người tiêu dùng thông minh nhất.

CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ TRANG TRÍ ĐỒ GỖ PHƯƠNG MIÊN
Cơ sở 1: làng nghề Tân bồi – hải minh- hải hậu – nam định.
Cơ sở 2: làng nghề 2 hải minh – hải hậu – nam định.
website:https:// dogophuongmien.vn
website:https:// chogohaiminh.com
Hotline – zalo : 0977545439
Gmail: dogophuongmien246@gmail.com
Đăng ký kênh youtube : https://bitly.com.vn/N05nm
Facebook: Miên Nguyễn. 
Tin liên quan
Bài xem nhiều

Chia sẻ bài viết: 


Xem thêm:
  • bàn thờ
  • ,

  • Bình luận:

    Video

    Tin nổi bật
    Top 10+ mẫu bàn thờ phật gỗ gụ, hương, gõ đỏ đẹp nhất hiện nay. Top 10+ mẫu bàn thờ phật gỗ gụ, hương, gõ đỏ đẹp nhất hiện nay.
    Bàn thờ Phật khi được sử dụng tại gia giúp chúng ta gắn kết gia đình, tôn trọng và kính sợ Phật, thanh tịnh và bình an, tương tác với xã hội và văn hoá, gia...
    Mẫu sập thờ gỗ đẹp - Tạo nên không gian thờ cúng sang trọng và ấm cúng. Mẫu sập thờ gỗ đẹp - Tạo nên không gian thờ cúng sang trọng và ấm cúng.
    Mẫu sập thờ gỗ gụ, hương đá, gõ đỏ, mít dổi đẹp chất lượng sẽ tạo cho không gian thờ cúng thêm sang trọng, ấm cúng, linh thiêng.
    10+ Mẫu bàn ghế gỗ hiện đại giá rẻ đẹp chất lượng. 10+ Mẫu bàn ghế gỗ hiện đại giá rẻ đẹp chất lượng.
    Sofa gỗ sồi, tần bì, bọc da, đệm giá rẻ.
    10+ Mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đẹp chất lượng 2024. 10+ Mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đẹp chất lượng 2024.
    Mẫu bàn ghế hiện đại phù hợp cho không gian phòng khách mới nhất 2023.
    Giới thiệu
    Đồ Gỗ Phương Miên - Nơi Trao Gửi Niềm Tin
    Địa chỉ: Làng nghề 2 - Hải Minh - Hải Hậu - Nam Định
    Hotline: 0977545439
    Email: dogophuongmien246@gmail.com
    Website: https://chogohaiminh.com/
    Fanpage
    Bản đồ chỉ đường
    Bản đồ
    Bản đồ chỉ đường
    Mạng xã hội
    Facebook youtube google instagram

     

    Bản quyền thuộc về Đồ Gỗ Phương Miên - Nơi Trao Gửi Niềm Tin 2019
    zalo icon
    Gọi ngay: 0977545439