99+ Mẫu trường kỷ gỗ đẹp lối cổ xưa hót nhất 2024
MENU
Danh mục sản phẩm
02/07/2024 - 10:44 AMBảo Trang 687 Lượt xem

99+ Mẫu trường kỷ gỗ đẹp lối cổ xưa hót nhất 2024, chỉ có tại cơ sở đồ gỗ Phương Miên. Luôn là người tiên phong đi đầu trên thị trường Đồ Gỗ Việt, với những sản phẩm đẹp chất lượng cao cấp nhất hiện nay. Luôn định hướng và phát triển bền vững để cho ra những mẫu trường kỷ lối cổ xưa đẹp, đa dạng mẫu mã và độc đáo nhất. Hãy cùng Phương Miên khám phá mẫu trường kỷ này, có gì đặc biệt mà được lưu truyền và yêu thích đến vậy.

Vì sao mẫu trường kỷ gỗ lại được ưa chuộng đến vậy?

Bạn đang băn khoăn có nên mua trường kỷ gỗ cho gia đình mình? Và câu trả lời là "Có". Bởi trường kỷ gỗ là vật dụng rất cần thiết và dễ dàng kê trong mọi không gian khác nhau, rất tiện lợi. Và đây cũng được coi là vật phẩm phong thuỷ cho gia đình, giúp mang lại may manws,  sức khoẻ, bình an và tài lộc cho gia đình. 

Hoàn thiện mẫu trường kỷ song tiện lối cổ xưa cho vị khách tại Bình Định.

Sở dĩ, trường kỷ gỗ được yêu thích bởi lối thiết kế kiểu dáng gọn gàng nhưng rất mềm mại và tinh tế. Đặc biệt, sản phẩm càng chơi lâu càng bóng đẹp và có giá trị hơn, nên rất được lòng người tiêu dùng. Mẫu trường kỷ lối cổ xưa thông thường sẽ gồm 2 ghế dài và 1 bàn (có thể kèm đôn).

Trường kỷ gỗ có thể biến tấu với đa dạng mẫu mã và kích thước, sao cho phù hợp với gu thẩm mỹ của từng mốc thời gian hay thời điểm. Nhưng vẫn giữ được nét đẹp truyền thống vốn có của nó. 

Gỗ gụ- chất liệu làm nên trường kỷ lối cổ xưa đẹp.

 Gỗ gụ- là loại gỗ quý có nhiều ưu điểm, nên khi thiết kế lên mẫu trường kỷ lối cổ xưa sẽ rất chất lượng và còn là điểm nhấn cho không gian nhà bạn. Gỗ gụ còn có những đường vân gỗ tự nhiên rất đa dạng, sẽ làm giá trị của trường kỷ gỗ gụ càng tăng lên và không bị mai một.

 Mẫu trường kỷ lối cổ xưa gỗ gụ đẹp chất lượng.

Mẫu trường kỷ lối cổ xưa gỗ gụ đẹp chất lượng. 

Gỗ gụ cũng là chất liệu tốt, rắn chắc nên sẽ chống được mối mọt và không cong vênh và cũng hạn chế việc nứt lẻ. Nên gỗ gụ luôn là chất liệu hàng đầu trong chế tác nội thất gỗ cao cấp hiện nay. Những sản phẩm từ gỗ gụ có tuổi thọ và độ bền rất cao, thời gian có tể lên tới gần 100 năm.

Đặc biệt, các mẫu trường kỷ lối cổ luôn phù hợp với việc hoàn thiện vecly giả cổ. Sẽ càng làm tăng nét đẹp cổ kính và sang trọng cho không gian bạn muốn trang trí.

 Sở dĩ trường kỷ lối cổ xưa gỗ gụ được ưa chuộng vì sản phẩm càng sử dụng càng bóng đẹp, và càng để lâu càng có giá trị cao về mặt kinh tế.

99+ Mẫu trường kỷ gỗ đẹp lối cổ xưa hót nhất 2024.

Đẹp- bền, luôn là luôn là nỗi băn khoăn khi mua trường kỷ gỗ lối cổ xưa của mọi khách hàng. Và đây cũng là điều mà Phương Miên luôn hướng tới khi sản xuất lên những mẫu trường kỷ gỗ cao cấp. Với những sản phẩm đa dạng về mẫu mã nhưng vẫn giữ được nét đẹp truyền thống và mang một nét đẹp riêng biệt. 99+ mẫu trường kỷ gỗ đẹp lối cổ xưa dưới đây, hy vọng sẽ đem đến cho không gian của mỗi gia đình thêm sang trọng hơn.  

Mẫu trường kỷ lối cổ xưa chạm voi đẹp.

Mẫu trường kỷ gỗ lối cổ xưa chạm voi đẹp.

Trường kỷ gỗ lối cổ xưa chạm Voi, là kiểu mẫu đẹp và không quá cầu kỳ nên khi nhìn vào sẽ thấy trang nhã và bắt mắt hơn. Với thiết kế to- rộng và kiểu mẫu độc đáo, sẽ tạo nên một bộ ghế rất thời thượng và hợp với xu hướng hiện đại. Đây cũng là sản phẩm mà chúng tôi rất tâm đắc và bỏ ra nhiều tâm huyết, công sức khi hoàn thiện và cho ra thị trường.

Hình tượng Voi được chạm khắc trên hầu hết cả bộ ghế, từ chân cho tới dạ và tựa ghế và các nét đục được thể hiện rất có hồn. Tựa ghế là một tấm gỗ liền với hình tượng sư vờn cầu, cũng được chạm trổ rất tinh sảo. 

  • Chất liệu: Gỗ gụ 100%(gụ Lào nhập khẩu) 
  • Hình tượng: trường kỷ kiểu cổ chạm voi.
  • Số món: Bàn ghế gồm 3 món: 2 ghế văng- 1 bàn.
    • Ghế: dài 2m07 x sâu 62cm x cao 1m20.
    • Bàn: dài 1m40 x rộng 70cm x cao 75cm.

Mẫu trường kỷ gỗ lối cổ song tiện đẹp.

Trường kỷ gỗ lối cổ xưa mẫu song tiện đẹp.(xem thêm)

Trường kỷ gỗ lối cổ song tiện được thiết kế rất đơn giản nhưng vẫn toát lên nét đẹp trang nhã. Với những đường song tiện được xếp thẳng hàng và được phân chia một cách hợp lý và hài hoà nhất. Với kiểu dáng nhỏ gọn và dễ dàng kê hay di chuyển, nên đây chính là lợi thế của mẫu trường kỷ lối cổ này. Đặc biệt, sản phẩm có giá thành rất phải chăng và cũng là sản phẩm được ưa chuộng trong mọi không gian. Nhất là kê trong không gian nột thất phòng khách thêm sự gần gũi và lịch sự nhất. Và đây cũng là kiểu mẫu phù hợp trong không gian nhà cột kiểu cổ.

  • Chất liệu:  gỗ gụ 100%(gụ Lào nhập khẩu)
  • Hình tượng: trường kỷ gỗ song tiện.
  • Số món: Gồm 3 món: 2 ghế dài- 1 bàn.
    • Ghế: dài 1m85 x sâu 52cm x cao 90cm.
    • Bàn: dài 1m20 x rộng 52cm x cao 75cm.

Trường kỷ lối cổ gỗ gụ.

Mẫu trường chỉ mây lối cổ xưa tích tứ dân.

Với mẫu trường kỷ gỗ lối cổ tích tứ dân, được chúng tôi thiết kế và chia lô rất hài hoà. Các điển tích được chạm trổ rất sắc nét và trinh tế, là kiểu mẫu mang nhiều ý nghĩa trong cuộc sống. Tích tứ dân ý là 4 ngành nghề chính của những người dân xưa là: Ngư- nghề đánh cá, Tiều phu- nghề đốn củi, Canh- nghề làm ruộng, Mục- nghề làm gỗ. Tuy là những công việc bình dị nhưng rất quen thộc với người dân Việt. Và cho tới ngày nay những hình ảnh bình dị đó đã được tái hiện trên những tựa ghế này. Cùng với dáng ghế chắc khoẻ nên rất được người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay.

  • Chất liệu: Gỗ gụ 100%(gụ Lào nhập khẩu) 
  • Hình tượng: trường chỉ mây tổ ong tích tứ dân.
  • Số món: Gồm 3 món: 2 ghế dài- 1 bàn.
    • Ghế: dài 2m15 x sâu 60cm x cao 93cm.
    • Bàn: dài 1m33 x rộng 60cm x cao 80cm.

 Trường kỷ gỗ lối cổ xưa đẹp mẫu truyện dắt.

Trường kỷ gỗ lối cổ xưa đẹp mẫu truyện dắt. 

Trường kỷ lối cổ xưa chạm truyện dắt rất thông dụng với người dân miền Tây. Những đường truyện dắt nhỏ li ti cũng được đục rất tỉ mỉ và tinh tế, và được nối liền từ chân cho tới dạ ghế và tựa ghế. Sản phẩm mang đạm chất lối cổ xưa và ứng dụng nhiều trong mọi không gian, cũng như mọi công năng mà nó đem lại nên vẫn được ưa chộng nhiều.

  • Chất liệu:  gỗ gụ 100 %( gụ Lào nhập khẩu)
  • Hình tượng: trường kỷ lối cổ xưa chạm truyện dắt.
  • Số món: Bàn ghế gồm 3 món: 2 ghế văng- 1 bàn.
    • Ghế: dài 1m97 x sâu 56 x cao 1m27.
    • Bàn: dài 1m27 x rộng 60.

Trường kỷ gỗ lối cổ xưa đẹp mẫu hoa lá tây.

Trường kỷ gỗ lối cổ xưa đẹp mẫu hoa lá tây.(chi tiết s/p)

Mẫu hoa lá tây khá đơn giản nhưng lại rất tinh sảo và có nét đẹp truyền thống. Các đường nét hoa văn cũng rất giản dị và đầy tinh tế. Nhưng sức hút của nó với người tiêu dùng không hề kém, vì có thể trang trí cho mọi không gian khác nhau. Cùng với giá thành cúng khá phải chăng nên rất được ưa chuộng. 

  • Chất liệu:  gỗ gụ 100%(gụ Lào nhập khẩu)
  • Hình tượng: trường kỷ lối cổ chạm khắc hoa lá tây.
  • Số món: Bàn ghế gồm 3 món: 2 ghế văng- 1 bàn.
    • Ghế: dài 1m97 x sâu 62 x cao 1m27.
    • Bàn: dài 1m37 x rộng 60 x cao 75.

 Trường kỷ gỗ lối cổ xưa đẹp chạm bách thú.

Trường kỷ trúc gỗ lối cổ xưa đẹp chạm bách thú. 

Đây được coi là mẫu ghế đẹp siêu phẩm tại cửa hàng chúng tôi, vì được chạm trổ rất tỉ mỉ từ những chi tiết nhỏ. Tất cả đều được kênh bong rất sắc nét, từ phần chân cho đến dạ rồi đến các tựa ghế đều được chạm hình ảnh cây trúc, trông như một cây trúc già. Và ở trong các tựa ghế được chạm khắc hình ảnh muôn thú đang bay nhảy, rất sinh động. Các nét chạm trổ rất thần thái và có hồn. Kiểu dáng to khoẻ và lạ mắt đã được khách hàng săn đón trong các không gian hiện đại. Mẫu trường kỷ trúc lối cổ chạm bách thú, tuy có giá thành cao nhưng lại được lựa chọn sử dụng nhiều hiện nay.

  • Chất liệu:  gỗ gụ 100%( gụ Lào nhập khẩu)
  • Hình tượng: Trường kỷ trúc chạm bách thú.
  • Số món: Bàn ghế gồm 3 món: 2 ghế văng- 1 bàn.
    • Ghế: dài 2m17 x sâu 67 x cao 1m17.
    • Bàn: dài 1m67 x rộng 79 x cao 79.

Mẫu trường kỷ gỗ lối cổ đẹp chạm chữ Thọ.

Mẫu trường kỷ gỗ lối cổ đẹp chạm chữ Thọ. (xem thêm)

Mẫu ghế chữ Thọ này hiện đang được rất nhiều người quan tâm vì nó mang nhiều ý nghĩa trong cuộc sống, nên khi sử dụng sẽ thấy được cảm giác an yên và thanh bình. Tuy là thiết kế đơn giản và không chạm trổ nhiều, nhưng lại rất hài hoà và mang tính thẩm mỹ cao. Hình ảnh chữ Thọ là điểm nhấn trên bộ ghế này, và được những người thợ chạm khắc thủ công rất sắc nét. Tổng thể trông rất vững chắc khi được trang trí trong không gian nhà bạn.

  • Chất liệu:  gỗ gụ 100%(gụ Lào nhập khẩu)
  • Hình tượng: trường kỷ lối cổ chạm chứ Thọ.
  • Số món: Bàn ghế gồm 3 món: 2 ghế văng- 1 bàn.
    • Ghế: dài 1m97 x sâu 62 x cao 1m07.
    • Bàn: dài 1m33 x rộng 62 x cao 70.

Trường kỷ gỗ lối cổ đẹp mẫu ngũ sơn cẩn ốc sà cừ.

Trường kỷ gỗ lối cổ đẹp mẫu ngũ sơn cẩn ốc sà cừ.

Đây cũng là một kiểu mẫu mang đạm chất lối cổ nhưng sang trọng và đẳng cấp bậc nhất. Bởi đây là sản phẩm có thiết kế to rộng, chắc khoẻ và rất đồ sộ. Hơn nữa, đây cũng là kiểu mẫu được sử dụng nhiểu thời vua chúa xưa. Với lối chạm khắc ngũ sơn và được cẩn ốc sà cừ, lại càng thêm giá trị cho bộ ghế hơn nữa. Trường kỷ lối cổ ngũ sơn là sản phẩm dành cho những không gian rộng hay các nhà cột kiểu cổ. Đặc biệt với những không gian nhà hiện đại sẽ càng sang trọng hơn nữa, nhưng vẫn giữ được nét đẹp cổ kính vốn có của nó.

  • Chất liệu: gỗ gụ 100%( gụ Lào nhập khẩu) 
  • Hình tượng: Trường kỷ ngũ sơn cẩn ốc sà cừ.
  • Số món: Bàn ghế gồm 3 món: 2 ghế văng- 1 bàn.
    • Ghế: dài 1m97 x sâu 60cm x cao 1m15.
    • Bàn: dài 1m80 x rộng 80cm x cao 75cm.

Chọn mua trường kỷ gỗ đẹp lối cổ xưa ở đâu uy tín nhất hiện nay? 

Với những mẫu trường kỷ gỗ đẹp lối cổ xưa mang đậm chất hoài niệm và cổ kính, hơn nữa cón mang giá trị cao. Bạn cần tìm hiểu rõ về nơi sản xuất cũng như nơi cung ứng có thương hiệu uy tín. Đồ Gỗ Phương Miên là cơ sở sản xuất các mặt hàng liên quan đến nội thất gỗ cao cấp uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Luôn là người tiên phong đi đầu trong việc đón đầu xu hướng để sáng tạo và thiết kế lên những mẫu trường kỷ gỗ lối cổ, với đa dạng mẫu mã và chất lượng cao cấp nhất. Sao cho phù họp với thị trường và hợp với mọi không gian nhà, nhất là phù hợp với kinh tế của người tiêu dùng.

 Mẫu trường kỷ gỗ gụ đẹp tại Phương Miên.

Mẫu trường kỷ gỗ gụ đẹp sản xuất tại Phương Miên. 

Những mẫu trường kỷ gỗ bên Phương Miên, khi cho ra thị trường sẽ luôn cam kết về chất lượng và bảo hành dài hạn. Nên khi tới tay người tiêu dùng đã nhận về những lời khen- ưng ý- hài lòng của quý khách hàng. Đây chính là động lực to lớn giúp chúng tôi hoàn thiện tốt hơn mỗi ngày. Bởi uy tín- chất lượng tạo nên thương iệu đồ gỗ Phương Mên.

Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề sản xuất trường kỷ gỗ, chúng tôi sẽ tư vấn- trang trí- thiết kế cho không gian nhà bạn theo một phong cách rất riêng, không những sang trọng mà còn đẳng cấp theo vị thế của gia đình. Bạn hãy liên hệ trực tiếp với Phương Miên để được tư vần nhiệt tình và chân thành hơn nhé.

  CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ TRANG TRÍ ĐỒ GỖ PHƯƠNG MIÊN

Cơ sở 1: làng nghề Tân bồi – hải minh- hải hậu – nam định.
Cơ sở 2: làng nghề 2 hải minh – hải hậu – nam định.
website:https:// dogophuongmien.vn
website:https:// chogohaiminh.com
Hotline – zalo : 0977545439
Gmail: dogophuongmien246@gmail.com
Đăng ký kênh youtube : https://bitly.com.vn/N05nm
Facebook: Miên Nguyễn. 

 Phương Miên luôn cam kết: Sản phẩm chuẩn chất lượng- giá thành hợp lý- hàng giao đúng mẫu- miễn phí vận chuyển- lắp ráp chuyên nghiệp- tư vấn tận tâm và nhiệt tình.   

Tin liên quan
Bài xem nhiều

Chia sẻ bài viết: 


Xem thêm:
  • trường kỷ.
  • ,

  • Bình luận:

    Video

    Tin nổi bật
    Top 10+ mẫu bàn thờ phật gỗ gụ, hương, gõ đỏ đẹp nhất hiện nay. Top 10+ mẫu bàn thờ phật gỗ gụ, hương, gõ đỏ đẹp nhất hiện nay.
    Bàn thờ Phật khi được sử dụng tại gia giúp chúng ta gắn kết gia đình, tôn trọng và kính sợ Phật, thanh tịnh và bình an, tương tác với xã hội và văn hoá, gia...
    Mẫu sập thờ gỗ đẹp - Tạo nên không gian thờ cúng sang trọng và ấm cúng. Mẫu sập thờ gỗ đẹp - Tạo nên không gian thờ cúng sang trọng và ấm cúng.
    Mẫu sập thờ gỗ gụ, hương đá, gõ đỏ, mít dổi đẹp chất lượng sẽ tạo cho không gian thờ cúng thêm sang trọng, ấm cúng, linh thiêng.
    10+ Mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đẹp chất lượng 2024. 10+ Mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đẹp chất lượng 2024.
    Mẫu bàn ghế hiện đại phù hợp cho không gian phòng khách mới nhất 2023.
    99+Mẫu bàn thờ gỗ gụ, hương đá, gõ đỏ đẹp tại Thanh Hoá. 99+Mẫu bàn thờ gỗ gụ, hương đá, gõ đỏ đẹp tại Thanh Hoá.
    Với kinh nghiệm trang trí cho rất nhiều không gian phòng thờ gỗ tại Thanh Hoá. Tôi xin được chia sẻ đôi điều mong bạn có được sự lựa chọn ưng ý nhất.
    Giới thiệu
    Đồ Gỗ Phương Miên - Nơi Trao Gửi Niềm Tin
    Địa chỉ: Làng nghề 2 - Hải Minh - Hải Hậu - Nam Định
    Hotline: 0977545439
    Email: dogophuongmien246@gmail.com
    Website: https://chogohaiminh.com/
    Mã số hộ KD: 8623109754-001 - Ngày cấp: 05/07/2024
    Nơi cấp: Phòng tài chính - Kế hoạch huyện Hải Hậu - Nam Định 
    Chủ cớ sở KD: Nguyễn Văn Miên
    Fanpage
    Bản đồ chỉ đường
    Bản đồ
    Bản đồ chỉ đường
    Mạng xã hội
    Facebook youtube google instagram

    Bản quyền thuộc về Đồ Gỗ Phương Miên - Nơi Trao Gửi Niềm Tin 2023
    zalo icon
    Gọi ngay: 0977545439